Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Rất nhiều chị em có nhu cầu triệt lông vùng kín để thoải mái diện bikini khi đi biển, nhưng rất có có thể các chị em chưa hiểu hết về vấn đề này. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về triệt lông vùng kín các bạn nhé.

>>> làm hồng vùng kín tại nhà
>>> Ngua vung kin
>>> lông mu đẹp
- Lông vùng kín có tác dụng gì?

Lông tóc trên cơ thể ngoài nhiệm vụ hỗ trợ bài tiết còn có tác dụng bảo vệ cơ thể tránh những tác động xấu từ bên ngoài. Lông vùng kín cũng vậy, chúng giúp bảo vệ vùng bikini tránh sự xâm hại của vi khuẩn, mồ hôi và bụi bẩn. Lông còn làm cho vùng này trở nên nhạy cảm hơn. Nhiều chị cảm thấy để lông vùng kín sẽ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

triet-long-vung-kin1.jpg
Lông vùng kín gọn gàng giúp bạn tự tin diện bikini hơn

- Nếu không triệt lông vùng kín thì có vấn đề gì không?


Nếu lông vùng kín quá rậm rạp sẽ gây nóng và ẩm ướt, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở và gây viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, bạn có thể tỉa tót hoặc dùng các biện pháp triệt lông vùng kín để làm đẹp và giữ vệ sinh cho vùng quan trọng này nhé!

- Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng đến khả năng sinh con không?


Đây là điều có nhiều chị em lo lắng. Thực tế, việc triệt lông vùng kín không hề ảnh hưởng đến “cô bé” và khả năng sinh nở đâu các bạn nhé.

- Đến "ngày ấy" thì có được triệt lông vùng kín không?

Trong những ngày này, làn da của chị em, nhất là ở vùng kín, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên các bạn không nên tẩy lông vùng kín trong "ngày ấy" nhé. Bạn nên chọn thời điểm trước hoặc sau khi có kinh nguyệt 3 ngày.

triet-long-vung-kin.jpeg
Nhiều chị em muốn triệt lông vùng kín


- Sau triệt lông có sợ vùng kín nổi mụn không?


Đây là vấn đề có thể xảy ra vì sau khi tẩy lông vùng bikini sẽ rất nhạy cảm với mồ hôi, vi khuẩn và độ nóng của quần áo. Để tránh mọc mụn, chị em nên chờ sau 2 ngày triệt lông vùng kín mới nên tập thể dục hoặc mặc quần áo bó sát nhé.

Vậy chốt lại, muốn triệt lông vùng kín hiệu quả thì dùng cách nào:


Thực ra có rất nhiều cách triệt lông vùng kín, nhưng hiệu quả nhất thì phải kể đến công nghệ Laser Diode ở các thẩm mỹ viện. Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi tế bào lông. Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng triệt lông vĩnh viễn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét