Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cà chua chống nhăn da mặt – Đây là bí quyết các chị em có thể tham khảo để chăm sóc cho làn da của mình. Vậy chống nhăn da bằng bằng cà chua được thực hiện như thêtế nào, cùng học ngay công thức dưới đây nhé!

>>> cang da mat co tot khong

>>> cang da mat o dau uy tin

>>> căng da trán giá bao nhiêu

triet long mat voi ca chua Sử dụng cà chua làm cho da mặt luôn căng mịn

Vì sao cà chua có công dụng chống nhăn da hiệu quả?

Trước khi học cách căng da mặt bằng cà chua các chị em cần biết công dụng của chúng. Trong cà chua có chứa sắc tố Lycopene có khả năng chống lão hóa cao, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư. Lycopene khi vào cơ thể người sẽ được chuyển hóa thành Vitamin A giúp tránh được các bệnh khô mắt.
Đặc biệt là cà chua có chứa một lượng vitamin C dồi dào, cùng với Lycopene chúng sẽ tạo nên khả năng chống oxy hóa mạnh hơn, giúp làm trở nên trắng hồng tự nhiên.
Những chị em thường xuyên ăn cà chua hoặc đắp các loại mặt nà chua thường sở hữu làn da sáng mịn và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Cà chua chống nhăn da mặt – Bí quyết dành cho các Eva 2Cà chua có chứa lượng vitamin C dồi dào rất tốt cho làn da
Sử dụng cà chua thế nào để chống nhăn da hiệu quả?
Cà chua được coi như một loại “mỹ phẩm” tự nhiên rất tốt cho làn da, chúng có thể sử dụng cho cả làn da khô và da nhờn. Sử dụng cà chua để ngăn ngừa nếp nhăn, các chị em có thể thực hiện theo 2 cách sau:
Cách 1: Sử dụng cà chua chín cắt lát mỏng, bỏ nước và hạt, nghiền nát rồi đắp lên làn da mặt. Sau 15 phút rửa sạch với nước. Sau đó, dùng ngón tay xoa nắn khắp da mặt, có tác dụng chống nhăn da hiệu quả. Thực hiện cách này đều đặn tuần 2-3 lần sẽ giúp da trở nên căng mịn và trắng hồng.

>>> co nen cang da tran khong

>>> cang da tran o ha noi

Cách 2: Bạn có thể thường xuyên ăn cà chua bằng cách chế biến chúng thành những món ăn khác nhau, tùy thuộc vào khẩu vị của bạn. Nếu bạn ăn sống được cà chua thì rất tốt vì theo nghiên cứu cà chua sống tốt hơn cà chua đã nấu chính bởi cà chua sống có khả năng chống oxy hóa mạnh hơn.
Tuy nhiên, cách tốt nhất để chống nhăn da là bạn nên kết hợp thường xuyên cả hai cách trên: vừa đắp mặt nạ dưỡng da, vừa kết hợp ăn cà chua.

Tùy từng độ tuổi, các chị em có cách chăm sóc da mặt khác nhau, nếu bước qua tuổi 30 làn da xuất hiện nếp nhăn hoặc chảy xệ, các chị em có thể tham khảo các biện pháp chống lão hóa da bằng công nghệ cao. Hiện nay một số chị em lựa chọn căng da mặt bằng chỉ để khắc phục tình trạng da nhăn và chảy xệ thay vì sử dụng các phương pháp khác. Bởi căng da mặt bằng chỉ hạn chế được tối đa tổn thương, xâm lấn, mang lại kết quả căng da lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét