Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Tôi là Nam - năm nay 40 tuổi. Gần đây, lưng tôi xuất hiện rất nhiều mụn. Vợ tôi bảo tôi bị mụn bọc. Tôi rất khó chịu vì mụn này khiến tôi cảm thấy ngứa ngáy, đau rát. Xin hỏi các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất?

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Mụn bọc là loại mụn nằm sâu dưới da, chứa mụn và dịch có mùi hôi, khi lành thường để lại sẹo. Vị trí hay gặp là sau lưng và mông, thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Loại mụn này rất khó chữa, có thể để lại sẹo, vết thâm.
Nguyên nhân gây mụn bọc
Nguyên nhân gây ra mụn bọc thường là do tuyến bã nhờn bị rối loạn
Theo các bác sĩ da  liễu và chuyên da chăm sóc da của thẩm mỹ viện Kangnam, nguyên nhân chủ yếu gây mụn bọc là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Có nhiều nguyên nhân khiến tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm, tâm lý, thói quen sinh hoạt… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng nhưng ít được quan tâm.
Phương pháp trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhất
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led là phương pháp mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này nhanh chóng giúp bạn loại bỏ những nốt mụn bọc trên da một cách dễ dàng, loại bỏ tận gốc, không để lại sẹo và hiệu quả vĩnh viễn.
Công nghệ Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn từ trong ra ngoài, đồng thời cải thiện làn da một cách hiệu quả thông qua việc cung cấp Oxy tươi và collagen cho da. Ngoài ra, tinh chất I Peel, ánh sáng Led vừa trị mụn bọc tận gốc và vùng chăm sóc da từ sâu bên trong.
Chi phi tri mun boc oxy led gia bao nhieu: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, chi phí trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led cho lần đầu là 1.200.000, các lần sau là 800.000 VNĐ. Một liệu trình trị mụn có thể kéo dài từ 3-5 lần tùy tình trạng mụn của bạn.
Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng mụn của bình, bạn vui lòng sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn miễn phí cho bạn.
Nguồn bài viết: http://trimunboc.com.vn/tu-van/co-cach-nao-de-tri-mun-boc-o-lung-hieu-qua-nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét