Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Câu hỏi: Từ năm 15 tuổi do lông nách của em khá tốt nên em thường xuyên dùng nhíp nhổ. Cho tới nay, em vẫn phải nhổ lông nách thường xuyên, không những vậy vùng da dưới cánh tay còn trở nên thâm xỉn và lỗ chân lông to ra. Em không dám mặc áo sát nách mùa hè, lúc nào cũng phải gò bó trong áo sơ mi hoặc áo cộc tay. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho em hỏi phương pháp nào tẩy lông nách tốt nhất hiện nay, giúp loại trừ lông nách vĩnh viễn không? (Loan – Hà Nội)
Trả lời
Chào bạn Loan!
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam rất vui khi nhận được lời chia sẻ này của bạn.
Cũng giống như bạn, không ít bạn gái khi gặp tình trạng “vi ô lông” dưới cánh tay thì nhờ ngay đến sự trợ giúp của nhíp. Tuy nhiên đây là chỉ phương pháp tạm thời giúp bạn loại bỏ những sợi lông cứng và đen này. Chỉ sau một thời gian ngắn, những sợi lông đó sẽ mọc trở lại, thậm chí còn cứng và đen hơn trước. Bên cạnh đó, do sợi lông thường xuyên bị giật mạnh cộng thêm tình trạng cọ sát vào da dẫn đến lỗ chân lông to dần và làn da cũng trở nên thâm xỉn.
Gần đây, nhiều chị em phụ nữ đã dần làm quen với thuật ngữ tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ tẩy lông thế hệ mới năm 2011, đã được FDA kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị.
Phương pháp tẩy lông nách tốt nhất là gì?
Và trên thực tế, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phương pháp tẩy lông này đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi những công dụng cũng như những ưu điểm vượt trội trong tẩy lông vĩnh viễn.
Công nghệ ánh sáng New E-light trong quá trình điều trị được các chuyên viên chỉnh năng lượng và ánh sáng cho phù hợp với từng vùng lông cũng như tình trạng lông của từng người, giúp tiêu diệt tận gốc những sợi lông nhỏ nhất mà không gây ra phản ứng phụ nào.
Cùng với tính chất tác động có chọn lọc, ánh sáng năng lượng cao khi chiếu vào vùng lông điều trị chỉ tác động đến các nang lông có mầm nhú mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Bên cạnh đó, máy New E-light được trang bị hệ thống làm lạnh tự động, gia tăng trở kháng cho da, tránh được cảm giác đau đớn hay tình trạng tổn thương da, da ứng đỏ, bỏng rộp.
Chỉ với quy trình triệt lông vĩnh viễn từ 4-6 lần điều trị, vùng lông điều trị sẽ được cải thiện đáng kể, hầu như toàn bộ những sợi lông đen và cứng được loại bỏ hoàn toàn (97%-99%). Không những vậy, lớp collagen trong quá trình điều trị tẩy lông cũng được cải thiện giúp làm trắng mịn vùng da dưới cánh tay của bạn và giúp se khít lỗ chân lông, từ đó khắc phục những nhược điểm do bạn nhổ lông nách bằng nhíp gây ra.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ tẩy lông này, chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Nguồn bài viết: http://www.taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-tot-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét