Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Với những phương pháp nhổ lông, cạo lông hay waxing bằng các loại kem, sản phẩm từ thiên nhiên đều gặp phải một tình trạng đó chính là tình trạng lông nhanh chóng mọc trở lại. Không chỉ mọc trở lại như bình thường. Những sợi lông sau khi mọc trở lại có phần đen và cứng hơn rất nhiều. New Elight - công nghệ triệt lông vĩnh viễn, không lo lông mọc trở lại.

Hiện nay, với công nghệ triệt lông New E lgith sử dụng máy xung ánh sáng IPL, Laser, LHE, RF... tác động trực tiếp vào các nang lông, mần lông mới nhú. Phương pháp này giúp loại bỏ tận gốc vầ trệt để những sợi lông không mong muốn. Ngoài ra phương pháp trị lông bằng New Elight còn tác động vào năng lông ngăn cản quá trình cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng lông.
Triệt lông toàn thân với New Elight - không lo lông mọc trở lại
Với phương pháp trịêt lông bằng New Elight sẽ mang đến cho bạn hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, lông không mọc trở lại. Bên cạnh tác dụng triệt lông thì phương pháp này còn có tác dụng bổ sung thêm cho khách hàng như thu nhỏ lỗ chân lông, đặc trị bệnh viêm nang lông và triệt khuẩn cho da.
Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị bạn sẽ sở hữu  đôi chân mịn màng và trắng sáng, lông được loại bỏ tới 95 – 99 %, loại bỏ viêm nang lông hiệu quả.
Phương pháp trị lông bằng New Elight thích ứng cho mọi loại da và mọi vị trí muốn trị lông trên cơ thể. Đây là phương pháp an toàn và hiện được rất nhiều người ưa chuộng.
Công nghệ triệt lông với ánh sáng New Elight hiện nay được ứng dụng điều trị triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cho nhiều khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Kết quả triệt lông với công nghệ ánh sáng New E light
Xem thêm mọi thông tin về công nghệ ánh sáng New Elight cũng như kết quả sau điều trị với công nghệ này tại website: trietlong.info. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên gia da liễu tư vấn thêm mọi thắc mắc.
Nguồn: http://namda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét