Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016


Không thể phủ nhận được rằng, có rất nhiều cách chống lão hóa da mặt được mọi người chia sẻ với nhau trên mạng internet. Nhưng trên thực tế, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao, an toàn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả từ thiên nhiên, đã được kiểm chứng.



Lão hóa da là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người

Nếp nhăn, chảy nhão là biểu hiện của tình trạng lão hóa da. Càng nhiều tuổi thì quá trình này diễn ra càng nhanh chóng khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém sắc, già nua, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như các mối quan hệ xã hội của bạn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì có 3 cách chống lão hóa da mặt dưới đây được đánh giá là hiệu quả nhất giúp làm giảm nếp nhăn, vùng da chảy xệ, mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình.

1. Cách chống lão hóa da mặt hiệu quả từ dầu ô liu



Cách chống lão hóa da mặt an toàn, hiệu quả bằng dầu oliu

Trong thành phần của dầu oliu rất giàu vitamin A, E có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, chống lại các gốc tự do làm tổn hại đến da.

Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần sử dụng dầu oliu nguyên chất, thoa lên vùng da mặt, đặc biệt là nơi xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ. Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ da lâu dài. Kiên trì, thực hiện cách chống lão hóa da mặt này đều đặn 2 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.
2. Mặt nạ Nha đam cũng là cách chống lão hóa da mặt an toàn, hiệu quả



Nha đam là “thần dược” làm đẹp

Nha đam từ lâu đã được biết đến là “thần dược” làm đẹp mà chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Trong nha đam có chứa axit malic có khả năng làm giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da. Với nguyên liệu này bạn hoàn toàn có thể kiếm trong chính vườn nhà mình hoặc dễ dàng mua ngoài chợ.

Công thức rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một lá nha đam, rửa sạch và lột vỏ, chỉ lấy phần gel bên trong. Dùng phần gel này thoa lên vùng da bị lão hóa khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát.
3. Cách chống lão hóa da mặt hiệu quả từ nước

>>Mách chị em 6 cách làm mịn da mặt để tự tin đi chơi ngày Tết

Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho da cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa

Theo các chuyên gia da liễu thì khi cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, mang lại tác dụng chống lão hóa da, cải thiện nếp nhăn trên mặt, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da. Điều đó lý giải tại sao những người uống ít nước thường già và lão hóa da nhanh chóng hơn.

Chính vì vậy bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, tránh các loại nước có ga, chất kích thích như rượu, bia, để không làm tổn hại đến da.
>>Cách làm mặt nạ nha đam
>>Giảm nếp nhăn vùng mắt

Kiên trì thực hiện để luôn có làn da mịn màng, trẻ trung

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là thời điểm từ 9h đến 15h. Nếu có việc ra ngoài thì nhớ đừng quên thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, khẩu trang, kính để bảo vệ da tốt nhất.

Trên đây là 3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, do những tác động chậm nên bạn cần phải thực hiện đều đặn và kiên trì trong một thời gian dài. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể tham khảo các phương pháp trẻ hóa bằng công nghệ cao như căng da mặt bằng chỉ. Đây là một trong số ít công nghệ không phẫu thuật được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trẻ trung, căng tràn sức sống.



Căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp trẻ hóa da nhanh chóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét