Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Cằm cháu có khá nhiều mụn cám. Và chúng chỉ mới xuất hiện vài tháng gần đây. Chúng là cháu rất khó chịu và ngại với cô bạn gái ngồi cạnh. Cháu muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp cách điều trị mụn cám cho độ tuổi dậy thì hiệu quả triệt để nhất. Xin cảm ơn! ( Minh Hoàng, Hà Nội).

TRẢ LỜI:

Minh Hoàng thân mến!
Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi của cháu như sau:
dieu-tri-mun-cam-cho-do-tuoi-day-thi (2)
Mụn cám thường xuất hiện ở cánh mũi, cằm
Ở độ tuổi dậy thì, mụn nhọt, nhất là mụn trứng cá và mụn cám phát triển mạnh nhất. Do vậy, cần phải tìm hiểu phương pháp trị mụn cám hiệu quả để tránh làm tổn thương vùng da nếu nặn mụn không đúng cách.

Nguyên nhân gây ra mụn cám

- Ở tuổi dậy thì, các tuyến Hocmon sinh dục phát triển nhanh và hoạt động mạnh,kích thích tăng sự hoạt động và đào thải các tuyến bã nhờn trên bề mặt da qua lỗ chân lông. Do sự hoạt động qua mức, có thể dẫn tới tình trạng tắt nghẽn và viêm nhiễm phát sinh.
Căng thẳng lo âu quá mức gây tăng tiết các Hocmon nội tiết,dẫn đến tình trạng tăng tiết các tuyến bã nhờn.
Ăn đồ cay,nóng như rượu,cà phê,thuốc lá,tiêu,ớt…gan không chuyển hóa và đào thải kịp các chất độc trong cơ thể,ứ đọng dẫn đến tình trạng tăng tiết bù ở tuyến bã mồ hôi.
Uống ít nước dẫn tới các quá trình phản ứng sinh hóa trong cơ thể chậm lại, nhiệt lượng cơ thể tăng cao,và sự tăng tiết bã ở tuyến nang lông tăng. Cũng chính là những yếu tố cơ hội hình thành mụn cám.
dieu-tri-mun-cam-cho-do-tuoi-day-thi (3)
Căng thẳng, thức khuya là nguyên nhân gây ra mụn cám
- Việc thức khuya, ngủ muộn dẫn tới sự hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể tiếp tục làm việc tăng lên, trong khi các cơ quan trong cơ thể đã ngừng nghỉ làm việc. Điều này là yếu tố cơ hội dẫn đến hình thành mụn cám.
Ở tuổi dậy thì, mụn phát triển rất mạnh đối với những bạn có da nhờn, lượng mụn sẽ tăng gấp 4, 5 lần da bình thường.

Cách trị mụn cám ở tuổi dậy thì hiệu quả 

dieu-tri-mun-cam-cho-do-tuoi-day-thi (1)
Trị tận gốc mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led
Phương pháp trị mụn cám triệt để, hiệu quả nhất hiện nay đó chính là Trị mụn cám ở trán với công nghệ Oxy - Led. Công nghệ trị mụn này được FDA công nhận về độ an toàn, đảm bảo hiệu quả duy trì lâu dài, mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi da. Đây là công nghệ trị mụn cám tiên tiến nhất hiện nay, giúp điều trị triệt để tới 99% mọi loại mụn, từ mụn cám, mụn trứng cá tới những loại mụn khó trị như mụn bọc, mụn mủ..
Với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiên tiến là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, việc điều trị mụn cám sẽ trở nên nhanh chóng, triệt để tận gốc, và mang tới làn da tươi sáng, mịn màng, sạch mụn cám mãi mãi.
dieu-tri-mun-cam-cho-do-tuoi-day-thi (1)
Kết quả trị mụn cám bằng Oxy-Led
Để hiểu rõ hơn về công nghệ điều trị mụn cám Oxy - Led, cháu có thể tới trực tiếp trung tâm để được tư vấn.
Chúc cháu học tập tốt!
Nguồn: http://trimuncam.com.vn/tu-van/dieu-tri-mun-cam-cho-do-tuoi-day-thi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét