Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Không cần phẫu thuật, không nguy hiểm, bạn vẫn có thể sở hữu một vòng 3 đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Vậy phải làm cách nào? Chị em cùng tham khảo một số bí quyết nâng mông hoàn toàn tự nhiên dưới đây nhé!

>>> Nang mong noi soi co dau khong


>>> có nên phẫu thuật nâng mông không

vong 3 dep 6 Bí quyết VÀNG giúp nâng mông săn chắc tự nhiên
Cùng tập thể dục cho vòng 3 săn chắc
Các nàng hãy chăm chỉ thực hiện những bài tập thể dục đơn giản để làm săn chắc vòng 3, tiêu hao mỡ thừa. Để đánh tan mỡ ở vòng 3, chị em nên tập trung vận động nhiều ở các vùng lưng, eo, lườn, hông và đùi… Cụ thể là, chúng mình có thể kết bạn thường xuyên với đi bộ, bơi lội, leo cầu thang, yoga…
Hãy chăm sóc vòng 3 từ bên trong bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý
Nguyên tắc cơ bản nhất để có vong 3 dep là cần ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm có chức năng cung cấp đạm và chất béo cho cơ thể: gạo, đậu, khoai tây, cá, trứng, sữa, dầu olive, tránh sử dụng mỡ động vật.
Bạn cũng cần lưu tâm đến việc ăn nhiều các loại quả chứa sinh tố A như cà rốt, đào, mơ, xoài… và đặc biệt là phải uống thật nhiều nước.
v%C3%B2ng 3 %C4%91%E1%BA%B9p 9 Bí quyết VÀNG giúp nâng mông săn chắc tự nhiên
Loại bỏ những thói xấu làm “hư” vòng 3

Ngồi lì một chỗ là một thói quen bạn nên loại bỏ. Nguyên nhân là do sự cọ xát liên tục của vòng 3 với mặt ghế khi chúng mình ngồi trước bàn máy tính, bàn học có thể sẽ khiến vòng 3 ngứa ngáy, thậm chí nổi mụn mông. Vì thế, thay vì “cắm rễ” tại chỗ thì thỉnh thoảng các ấy hãy đứng lên đi lại để mong dep của mình được nghỉ ngơi.

>>> nang mong khong phau thuat
 
Một điều nữa là vòng 3 còn sợ cả nước nóng nữa. Chị em cần chú ý, nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm này đâu. Vì vậy tốt nhất là chị em chỉ nên tắm bằng nước ấm vừa đủ thôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét