Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Có rất nhiều bí quyết đơn giản tại nhà giúp bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn, trong đó có kem nở ngực. Với những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đấy.

>>> nâng ngực y line ở đâu tốt

>>> nâng ngực y line ở Kangnam có đẹp không

>>> có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Dưới đây là 4 công thức để bạn có được hũ kem nở ngực ngay tại nhà rất đơn giản nhé!
Trứng gà + sữa chua
Woman cracking egg
Woman cracking egg
Lấy 1 quả trứng đánh bông sau đó cho 1 muỗng sữa chua không đường và 1- 2 viên đánh đều hỗn hợp này sao cho sền sệt là được sau đó mới cho 1 hoặc 2 viên vitamin E  lại trộn đều hỗn hợp 1 lần nữa sau đó thoa lên vùng ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lai tiếp tục dùng vòi sen để massage ngực kích thích ngực nở ra, làm săn chắc ngực, cho làn da ở vùng ngực trở nên mềm mịn và sáng hơn rất nhiều.
Táo + sữa chua
mat-na-trang-da-white-doctors-2(2)
Táo gọt vỏ, bỏ cuống rồi thái nhỏ hoặc xay nhuyễn, trộn đều với sữa tươi sau đó đun sôi hỗn hợp tới khi bay bớt hơi nước và còn lại 1 hỗn hợp sệt thì bạn bắc xuống và để hỗn hợp nguội hẳn. Thoa lên ngực kết hợp massage rồi để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 15 phút. Sửa sạch và lau khô ngực trước khi đi ngủ nhé.
Đu đủ + bơ
Nếu bạn biết kết hợp nước ép đu đủ hòa với bơ hỗn hợp này sẽ trở thành phương thuốc tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả đấy.
cach-tri-tan-nhang-don-gian-1
Nguyên liệu: ¼ quả đu đủ và ½ quả bơ
Cách làm: Cho đu đủ và bơ vào máy éo lấy nước sau đó trộn đều. Trước khi sử dụng bạn nên vệ sinh da vùng ngực sạch sẽ sau đó thoa lên bầu ngực, kết hợp với massage theo hướng từ ngoài vào trong

>>> co nen phau thuat lam hong nhu hoa

>>> phau thuat nang nguc noi soi o kangnam co dep khong

Mật ong + vitamin E
Vitamin E và mật ong rất giàu Protein sẽ kích thích các mô ngực phát triển, tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

11
Nguyên liệu bạn cần: 3 thìa mật ong nguyên chất, 2 viên vitamin E
Cách làm: Trộn hỗn hợp các nguyên liệu ở trên, cho 1 iys ta lòng bàn tay xoa đều trong vài dây để làm nóng và lan đều ra 2 lòng bàn tay, sau đó đặt lòng bàn tay lên ngực và bắt đầu massage theo hướng vòng tròn từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên (2 tay chuyển động ngược chiều). Duy trì việc massage thường xuyên với kem làm nở ngực tự chế này vòng một sẽ thay đổi kích thước sau 1 tháng.
Chúc chị em thành công với phương pháp làm đẹp rất đơn giản mà cực kì hiệu quả này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét