Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Những ai đang tìm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà có thể thực hiện theo những gợi ý dưới đây. Hiệu quả mang lại đảm bảo sẽ khá như ý đấy bạn.

>>> giảm cân trong 3 ngày

>>> Giảm cân bằng vỏ bưởi

>>> làm tan mỡ mông

Chuối không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi – 1 trong những nguyên nhân gây tăng cân béo phì.
cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha
Giảm béo bụng bằng chuối và trà nóng
Bên cạnh đó, chuối còn giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến huyết áp. Đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng còn khẳng định, việc ăn chuối thường xuyên chính là cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà. Chị em nào nếu đang quan tâm về việc làm cho eo thon gọn hơn thì hãy áp dụng ngay phương pháp này xem sao nhé. Theo đó, bạn hãy ăn 1 bữa sáng nhẹ với chuối với số lượng tùy thích. Chế độ ăn này giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng chính cho cơ thể mà không lo tăng cân. Kết hợp với việc ăn chuối, bạn hãy uống 1 li trà nóng để giảm bớt sự chán ngán khi ăn nhiều chuối.

Xông hơi giảm béo bụng

cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha.1
Xông hơi giảm béo bụng
Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà tiếp theo là xông hơi. Khoa học đã chứng minh, xông hơi liên tục trong ít nhất 20 phút có tác dụng tương đương với việc vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao. Điều này có nguyên nhân là do mỗi lần xông hơi sẽ khiến cơ thể tiêu hao đến 600 kcal và đồng thời trọng lượng cơ thể bạn sẽ giảm được 0,8 – 1 kg. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng tại nhà này chỉ đem lại hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

>>> Làm tan mỡ bắp chân

>>>  Làm tan mỡ bắp tay

Giảm béo bụng bằng bài tập hít đất

cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha.2
Giảm béo bụng bằng bài tập hít đất
Thực hiện bài tập hít đất là 1 trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà hiện nay. Đó là bởi các bài tập hít đất giảm mỡ rất tốt cho cơ bắp. Thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày không chỉ làm săn chắc cơ bụng mà còn tránh được tình trạng da nhão chùng, chảy xệ. Vì vậy bạn hãy thực hiện các bài tập hít đất vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy hay buổi tối trước khi đi ngủ để có vòng eo thon gọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét