Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bạn đang cố gắng tìm kiếm những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đơn giản và nhanh chóng? Và bạn cũng đã nỗ lực giảm mỡ bụng bằng mọi cách như ăn kiêng, chạy thể dục hàng giờ hay tập những bài tập tốn nhiều sức… vậy mà kết quả mỡ bụng của bạn cũng không được cải thiện? Vậy thì chúng tôi xin hé lộ những cách giảm mỡ bụng hiệu quả ít ai biết dưới đây, hi vọng có thể giúp bạn tìm ra cho mình bí quyết giảm cân hiệu quả.

>>> hut mo bung co nguy hiem khong
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay ở hà nội
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền
1. Dùng khăn trải bàn ăn màu đỏ
Hé lộ những cách giảm mỡ bụng hiệu quả ít ai biết 1
Dùng khăn trải bàn màu đỏ sẽ giúp bạn nhanh ngán những món ăn bày trên bàn
Màu đỏ vốn được biết đến là màu kích thích cho việc ăn uống nhưng nếu nhìn nó quá lâu cũng khiến cho bạn có cảm giác ngán các món ăn. Đặc biệt, một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho rằng sự ham thích ăn uống trong bữa ăn có trải khăn bàn đỏ đã giảm hẳn so với dùng khăn trải bàn sáng màu. Lý do được đưa ra là não bộ của chúng ta sẽ mặc định trong tiềm thức rằng bạn đã hoàn tất bữa ăn từ trước đó rồi. Đây là cách giảm béo bụng mà bạn hoàn toàn không bao giờ nghĩ tới. Hãy thử nghiệm xem nhé.
2. Ngủ nhiều hơn
Đây là một cách làm giảm béo bụng vô cùng dễ chịu mà bất kỳ người nào cũng cảm thấy thích thú, tất cả những gì bạn phải làm là ngủ nhiều hơn so với bình thường.
Hé lộ những cách giảm mỡ bụng hiệu quả ít ai biết 2
Ngủ nhiều hơn cũng là cách giảm béo khá hiệu quả
Một nghiên cứu của tạp chí Appetite cho thấy những người có thời lượng ngủ nhiều hơn sẽ có xu hướng ăn ít hơn, lý do là thiếu ngủ sẽ tác động tới não bộ của bạn làm cho bạn thèm các loại thức ăn nhiều calo. Ngoài ra, bạn nên ngủ trong một căn phòng tối bởi theo một nghiên cứu khác cho thấy người ngủ trong căn phòng sáng thường có xu hướng tăng cân nhanh hơn so với người ngủ trong phòng tối.
3. Tán gẫu
Hé lộ những cách giảm mỡ bụng hiệu quả ít ai biết 3
Tán gẫu cũng giúp giảm mỡ bụng
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không
>>> hút mỡ bắp chân
Đây là một lời khuyên giảm cân rất thực tế và hoàn toàn khoa học cho những ai đang muốn giảm béo bụng. Một thực nghiệm đã chỉ ra rằng những người thường xuyên trò chuyện với bạn bè thường có xu hướng ăn ít hơn nhiều so với những người ngồi lỳ trước TV. Logic ở đây khá đơn giản: tán gẫu với bạn bè khiến bạn trở nên là một người hướng ngoại và không cần tìm kiếm sự thư giãn từ nơi khác – như ăn uống chẳng hạn.
4. Lướt net, vào facebook
Hé lộ những cách giảm mỡ bụng hiệu quả ít ai biết 4
Lướt qua những trang mạng xã hội cũng giúp bạn "quên" đói
Các nhà khoa học của Anh đã chỉ ra rằng bí mật của giảm béo bụng chính là khả năng chống lại sự cám dỗ. Cách dễ nhất để thực hiện điều này là tránh đặt mình vào tình huống phải lựa chọn giữa ăn và thực hiện những công việc khác. Nhiều người luôn muốn ăn một bữa thật ngon miệng để giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Một biện pháp để bạn bỏ qua cơn thèm ăn chính là lướt net và Facebook cùng với một ly nước bên cạnh. Khi bạn tập trung vào những tin tức mới và cập nhật từ bạn bè, bạn sẽ nhanh chóng quên đi đòi hỏi phải bổ sung năng lượng không cần thiết.
Trên đây là một số cách giảm béo bụng mà bạn có thể thực hiện hàng ngày, nó sẽ có thể giúp bạn giảm cân nặng nhanh mà không mất thời gian. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ đã chỉ ra rằng các cách giảm béo trên cần thực hiện trong một thời gian và cần có sự kết hợp giữu nhiều yếu tố mới có thể cho hiệu quả. Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, công nghệ giảm béo bụng Laser Lipo ra đời được đánh giá là cách giảm béo bụng nhanh nhất, mang lại 3 vòng cân đối cho chị em.
Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2
Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng Laser Lipo cho khách hàng
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ nhanh nhất hiện nay. Chỉ sau 60 phút và với 1 lần giảm mỡ duy nhất, toàn bộ mỡ thừa tại vùng bụng được loại bỏ triệt để. Sau khi hoàn thành giảm mỡ, khách hàng có thể trở lại với sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.
Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét