Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Do nhiều yếu tố như di truyền, quá trình mang thai và cho con bú, bầu ngực của phụ nữ sẽ bị biến dạng và không còn hấp dẫn nữa. Để giúp chị em cải thiện vòng ngực cả về kích thước lẫn hình dáng, công nghệ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện sẽ biến mong muốn của bạn trở thành hiện thực chỉ sau vài giờ đồng hồ.
 
>>> có nên phẫu thuật nâng ngực y line
 
 

Những lí do bạn nên đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực
- Hơn 80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào vòng 1 của chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn hấp dẫn đối phương hãy chăm chút cho bộ ngực của mình trở nên đầy đặn, mềm mại.
- Núi đôi tiết lộ khả năng làm mẹ của bạn: Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng. Chính vì vậy, ngực đẹp không chỉ cuốn hút được chàng mà còn chinh phục được phụ huynh của chàng.
 
65806542 Tìm hiểu về thẩm mỹ nâng ngực nội soi
 
Tìm hiểu công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soiMuốn sở hữu vòng một như ý, Không có con đường nào ngắn và an toàn bằng con đường phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp làm tăng kích thước vòng một thông qua một cuộc tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở rốn hoặc mép nách, ở thiết bị mổ được gắn một camera siêu nhỏ giúp bác sĩ có thể nhìn thấy toàn bộ khoang ngực trên màn hình máy tính 3D. Do đó độ chính xác là rất cao, tránh làm tổn thương tới các mạch máu, tuyến sữa của vú.
Như vậy, kĩ thuật nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng ngực khác, nâng ngực nội soi với một vết mổ siêu nhỏ, không để lại dấu vết, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau.
>>> nâng ngực xệ giá bao nhiêu
 

Vậy nâng ngực có an toàn không và địa chỉ nâng ngực ở Hà Nội
Phẫu thuật nâng ngực là một kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi phải được trang thiết bị máy móc hiện đại. Không những vậy, bác sĩ thực hiện nâng ngực phải có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật nâng ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét