Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bị thâm vùng kín là tình trạng chung thường gặp ở chị em phụ nữ sau sinh hoặc thâm do quan hệ vợ chồng hay mặc quần chật. Nhiều chị em thường không bận tâm đến vấn đề này vì cho rằng vị trí này kín đáo. Tuy nhiên nếu chị em sở hữu một vùng kín hồng hào sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt cánh mày râu giúp bạn tự tin hơn khi gần gũi người bạn đời. Dưới đây là 5 cách làm đẹp vùng kín từ tự nhiên chị em có thể tham khảo.

>>> cach chua tham vung kin

>>> chi phí trẻ hóa vùng kín

>>> lam hong vung kin bao nhieu tien

1.      Trị thâm vùng kín bằng chanh
Trong chanh có chứa một lượng lớn tinh chất vitamin C và axit lactic, cả hai chất này đều có tác dụng tốt đối với da thâm giúp kích thích tái tạo da, tẩy trắng đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Giá thành của chanh cũng không quá đắt đỏ lại khá an toàn nên chị em có thể sử dụng thưởng xuyên mà không cần lo lắng.
tay trang vung kin 2 Top 5 cách làm đẹp vùng kín từ tự nhiên cho hiệu quả
Để trị thâm vùng kín bằng chanh sau khi tắm xong bạn lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm sau đó dùng một lát chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng bị thâm khoảng 5 phút rồi tắm sạch. Bạn cũng có thể kết hợp chanh với bột nghệ theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng bị thâm khoảng 20p sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều đặn 3 lần một tuần sẽ giúp bạn cải thiện đáng để tình trạng thâm vùng kín.
  1. Trị thâm vùng kín bằng đu đủ
Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A, C, B và enzym papain có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và kháng khuẩn, đồng thời cải thiện sắc tố da giúp da mềm mịn tự nhiên. Để trị thâm vùng kín bằng đu đủ bạn sử dụng miếng đu đủ chính, nhẹ nhàng chà lên cùng da bị thâm rồi sửa lại bằng nước sạch. Thời gian chà để mang lại hiệu quả khoảng 10 – 15p, mỗi tuần bạn thực hiện từ 2 – 3 lần sẽ đem lại hiệu quả rất cao. Tinh chất trong đu đủ rất dịu nhẹ nên bạn không cần phải lo lắng vùng da vùng kín có thể bị kích ứng hay không.
  1. Trị thâm vùng kín bằng dầu oliu
Dầu oliu từ trước đến nay được xem là thần dược trong việc làm đẹp, nó không chỉ là tinh chất giúp làm đẹp da và tóc mà dầu oliu còn giúp trị thâm rất hiệu quả. Trong dầu oliu có chứa một lượng vitamin E khá dồi dào cùng nhiều hoạt chất chống oxy hóa vừa có thể giúp da săn chắc đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp dưỡng trắng nhanh chóng. Vì vậy bạn cũng có thể sử dụng dầu Oliu để loại bỏ những tì vết không đáng có.

tri nam da bang dau oliu Top 5 cách làm đẹp vùng kín từ tự nhiên cho hiệu quả

>>> tham my cho kin

>>> tre hoa vung kin duoc bao lau

Để thực hiện trị thâm vùng kín bằng dầu oliu sau khi tắm xong bạn lấy một ít dầu oliu thoa lên vùng da bị thâm đen, nhẹ nhàng massage để tinh chất trong dầu thấm vào sâu bên trong giúp máu lưu thông tốt, nhằm kích thích tế bào da bị tổn thương nhanh chóng được phục hồi, làn da sẽ mịn màng vùng da tối màu nhanh chóng được loại bỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét