Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Nâng mông nội soi được thực hiện bởi các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kang nam sẽ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ theo quy định của bộ y tế . Đây là 1 trong những dịch vụ thu hút số lượng khách hàng bới tính hiệu quả và an toàn sau khi thực hiện.
>>> Hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cho vòng mông nở nang tại nhà
>>> phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp
>>> Nang mong noi soi co dau khong
Áp dụng kỹ thuật nội soi vào phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, nâng mông được xem là một bước tiến của nghành phẫu thuật thẩm mỹ . Tuy nhiên đây là một kỹ thuật không đơn giản do đó đòi hỏi cao sự tinh tế, cũng như kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của bác sỹ thực hiện, do đó trước khi tiến hành bạn cần lựa chọn cẩn thẩn một địa chỉ phẫu thuật, bác sỹ phẫu thuật uy tín.

Phẫu thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kang nam được thực hiện bởi các bác sĩ , chuyên gia phẫu thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc, tại phòng mổ đạt tiêu chuẩn của bệnh viện uy tín. Chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi từ tiền phẫu đến hậu phẫu cho tới khi bạn hoàn toàn hài lòng và mãn nguyện.

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được thăm khám cụ thể bởi chuyên gia viện thẩm mỹ để lựa chọn phương pháp phấu thuật phù hợp với vóc dáng cũng như yêu cầu của bạn.

Chỉ định nâng mông nội soi:

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kang nam cho biết, phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi nên áp dụng với các trường hợp :

- Cơ mông không phát triển

- Thiếu mỡ vùng mông

- Hay đơn giản là những khách hàng muốn tạo dáng vòng 3 cho đẹp hơn

Sự đa dạng về hình thái, kích thước của túi độn giúp cho những người khó tính nhất cũng hài lòng về hình thức. Kết quả giữ được lâu dài, ổn định sau phẫu thuật.

                                 

LƯU Ý : DỊCH VỤ NÂNG MÔNG NỘI SOI ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN HOA ĐÔ THỰC HIỆN TẠI BỆNH VIỆN THEO QUY ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ.

Quy trình nâng mông nội soi
Xác định được yếu tố an toàn cho khách hàng trong và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện sẽ tiến hành tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ- nơi có đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết cho một đại phẫu. Quy trinh theo tiêu chuẩn quốc tế:

Bước 1 :Thăm khám : Tư vấn

Bước 2 : Xét nghiệm

Bước 3 : Vô cảm

Bước 4 Tiến hành phẫu thuật :Bác sỹ tiến hành tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông. Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn.
>>> nâng mông nội soi có nguy hiểm không
>>> nâng mông được bao lâu
Bước 5 : Cân đối 2 bên mông : Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện từ 1-2h. Sau khi thực hiện xong bạn cần thiết phải thực hiện chế độ nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sỹ phẫu thuật để có được một kết quả tối ưu nhất.
                        
Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mông nội soi

- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong vòng 5-7 ngày đầu sau phẫu thuật.

- Trong vòng 24h đầu bác sỹ có thể sẽ đặt ống dẫn lưu qua vết mổ để không bị ứ dịch bên trong

- Bạn qua viện thẩm mỹ thay băng theo lời dặn của bác sỹ ( 1-2 ngày/ lần)

- Bạn có thể tắm rữa bình thường và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ.

- Qua trung tâm cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày

Bạn được khuyến cáo không nên tiến hành các hoạt động thể thao có dùng cơ mông trong vòng 3 tháng đầu.

Chi phí phẫu thuật nâng mông nội soi

Chi phí dịch vụ nâng mông nội soi có chi phí là 3000-3500 USD

Kết quả sau phẫu thuật nâng mông nội soi


Ứng dụng nâng mông bằng kỹ thuật nâng mông nội soi tiên tiến và hiện đại nhất, Các bác sỹ, chuyên gia trực tiếp tiến hành là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình đặc biệt là công nghệ nội soi thẩm mỹ, Khách hàng sẽ dễ dàng có được một kết quả nâng mông như ý sau khi đến với Thẩm mỹ viện Hoa Đô:
                            
                         

- Vóc dáng cân đối

- Vòng 3 đầy đặn, căng tròn

- An toàn, không có biến chứng

- Kết quả duy trì lâu dài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét