Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về lớp mỡ bụng đáng ghét. Cùng tham khảo nhé!

>>> hút mỡ lưng giá bao nhiêu

>>> hút mỡ đùi hết bao nhiêu tiền

>>> hút mỡ đùi ở hà nội

"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà 1
"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà
Uống nước chanh
Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả và giúp làm đẹp da.
"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà 2
Cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà với nước chanh
Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà nhanh chóng với chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Một ngày, bạn có thể uống từ 2 – 3 cốc cũng rất hữu hiệu để loại bỏ mỡ thừa.

>>> hút mỡ bắp chân bắp tay bao nhiêu tiền

>>> hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu tốt

Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng
"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà 3
Chườm muối hột cũng là cách giảm mỡ bụng tại nhà khá hiệu quả
Phương pháp chườm muối là cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tự nhiên cho hiệu quả bất ngờ. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…
Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.
Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà nhanh chóng cũng rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.
Tuy nhiên, hai cách làm giảm mỡ bụng tại nhà ở trên phải cần thời gian dài và sự nhẫn nại kiên trì mới thấy được kết quả. Trong trường hợp bạn không có thời gian để có thể hoàn thành việc giảm béo bụng thì nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để nhờ các chuyên gia can thiệp bằng các công nghệ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách nào? 3
Loại bỏ triệt để mỡ thừa chỉ với một lần điều trị bằng Laser S-Lipick
Hiện nay, giảm mỡ bụng bằng phương pháp Laser S-Lipick là công nghệ  giảm mỡ thông minh và rất an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và cho hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Laser S-Lipick là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất của Mỹ, với ưu thế vượt trội trong việc giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so với các công nghệ giảm mỡ khác trên thị trường. Đây là phương pháp sử dụng sóng Laser đốt cháy hoàn toàn các mô mỡ, kể cả các mô mỡ khó phá hủy (lâu năm), hóa lỏng các mô mỡ và nhẹ nhàng đưa mỡ thừa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.
"Bỏ túi" 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà 4
Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick cho khách hàng
Với phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick có thể giúp giảm mỡ hiệu quả từ 90-95%. Không có hiện tượng da bị chùng nhão, chảy xệ. Sau khi giảm mỡ bằng Laser S-Lipick khoảng 3 ngày bạn hoàn toàn có thể đi làm, sinh hoạt bình thường, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, kết quả giảm mỡ được duy trì vĩnh viễn. Hiện công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nếu bạn muốn được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét