Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bạn đang buồn chán bởi vòng 3 lép xẹp khiến bạn tự ti mỗi khi diện đồ và xuất hiện trước đám đông. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn biện pháp điều trị mông lép hiệu quả được nhiều người biết đến
Bạn thường tự tị bởi mình sở hữu mông quá bé, hay mông to nhưng bị chảy xệ. Điều đó khiến bạn mất tự tin và không dám diện những chiếc váy gợi cảm và quyến rũ.
>>> Chia sẻ 5 bài tập cho vòng 3 nở nang sau 2 tuần ngay tại nhà
>>> thuốc tăng vòng 3
>>>  bài tập cho vòng 3
bien-phap-dieu-tri-mong-lep-hieu-qua
Với khoa học kỹ thuật hiện đại đã xuất hiện rất nhiều phương pháp điều trị mông lép cho bạn vòng 3 lý tưởng, săn chắc như: phẫu thuật nâng mông nội soi, phẫu thuật nâng cơ mông.
1.Phẫu thuật nâng mông nội soi
Đây chính là phương pháp điều trị mông lép bằng cách không sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này hiệu quả với các bạn gái có mông chảy xệ, giúp vòng 3 trở nên săn chắc và thon gọn hơn.
Biện pháp này cũng an toàn và hiệu quả cho bạn.
2.Phẫu thuật nâng mông
Phẫu thuật nâng mông là phương pháp được nhiều bạn gái lựa chọn. Với cách này có sự hỗ trợ của các túi độn nhằm mang lại cho bạn vòng 3 quyến rũ và gợi cảm.
Nếu bạn gặp phải vấn đề: mông lép, mông chảy xệ, mông to quá cỡ…Các túi độn được đưa vào giữa các lớp cơ mông, giúp mông trở nên cân đối.
Kích thước của túi độn có nhiều size số, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn túi độn sao cho phù hợp với vòng 3 của mình nhất.
Phương pháp này là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái hay các ngôi sao….Thời gian cho ca phẫu thuật này diễn ra nhanh chóng chỉ mất có 2h đồng hồ. Tuy nhiên, sau quá trình phẫu thuật, bạn cần 1 tháng để vòng 3 trở nên hoàn hảo và như ý nhất

>>> xem mong dep

>>>  tập squat tại nhà

3.Kết hợp sử dụng kem làm nở mông
Hip lift là loại kem nở mông đặc biệt thích hợp để tăng khối lượng và hình dạng của mông bị xuống cấp do việc giảm cân quá mức hoặc các liệu trình điều trị vật lý… Kem làm nở mông Hip lift được tăng cường với một loạt các hoạt chất chống oxy hóa để ngăn chặn lão hóa sớm và kích thích việc tạo ra collagen và elastin.Với HIP lift, công thức hoạt động dựa trên các thành phần tự nhiên giúp người sử dụng thoải mái mà không cần lo lắng bất kì tác dụng phụ nào cho bạn vòng 3 như ý nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét