Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi được biết hiện nay có thể trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn. Vậy, trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Hải Huyền - Thanh Hóa).

BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Hải Huyền thân mến!
Với băn khoăn của chị về vấn đề "trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo", chúng tôi xin giúp chị giải đáp như sau:
Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo1

Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo?

box02_list01 Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không?

Trước khi trị sẹo mụn bằng kim lăn, chị sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị và gây tê tại chỗ nên không gây đau rát hay bất kỳ một khó chịu nào trong quá trình điều trị. Hơn nữa, với thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ tạo những tổn thương giả mạo, rất nhỏ, mà không gây xâm lấn nên không để lại di chứng. Sau điều trị, khách hàng nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật mà không mất nhiều thời gian kiêng khem hay nghỉ dưỡng.
Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo2

Trị sẹo mụn bằng kim lăn an toàn, không gây đau rát

box02_list02 Trị sẹo mụn bằng kim lăn liệu có hết sẹo?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trị sẹo mụn bằng kim lăn hiện là giải pháp trị sẹo, tái tạo da sau mụn hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ dựa theo cơ chế tự hồi phục vết thương của cơ thể, khi kim lăn tạo những kích thích vào da, nguyên bào sợi nhanh chóng phân chia, hình thành vô số mô da mới từ đó làm đầy dần vết sẹo.
Thực tế điều trị cho thấy, trị sẹo mụn bằng kim lăn mang lại hiệu quả trị sẹo tối ưu, nhanh chóng, chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn (từ 2 đến 4 buổi), vết sẹo mụn được cải thiện rõ rệt, hiệu quả 90 -95 %, làn da mịn màng, săn chắc.
Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo?1234

Trị sẹo mụn bằng kim lăn với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, bằng ánh sáng hồng ngoại tiên tiến, các bác sĩ tiến hành đẩy sâu collagen và các dưỡng chất cần thiết, thúc đẩy quá trình tái tạo da, sẹo được làm đầy, vết thâm cũng mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, làn da mịn màng, đồng màu, tươi sáng, trẻ trung.
Công nghệ kim lăn hiện được nghiên cứu và tìm ra bởi các nhà khoa học Đức, tạo bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp. Trị sẹo mụn bằng kim lăn hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp hàng ngàn khách hàng trị sẹo thành công, lấy lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống.
Trị sẹo mụn bằng kim lăn có đau không, liệu có hết sẹo4

Chị ấy đã trị sẹo mụn bằng kim lăn thành công tại TMV Kangnam

Để hiểu rõ hơn về giải pháp trị sẹo mụn bằng kim lăn, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện. Chị cũng có thể liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.
Chúc chị có lựa chọn đúng đắn!
Gợi ý tìm hiểu: trị sẹo mụn và vết thâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét