Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Một trong những cách làm đẹp và trị mụn thịt hiệu quả liệu pháp đắp mặt nạ bằng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. Và nếu bạn chăm chỉ thực hiện thì khả năng trị được mụn thịt là rất có khả năng lớn bởi nhiều người đã áp dụng cách này rất hiệu quả.

Các phương pháp làm mặt nạ trị mụn thịt

Làm mặt nạ trị mụn thịt bằng chuối
Các chất kali, vitaminB6, magiê, có trong quả chuối cung cấp một lượng vitamin và chất khoáng lớn cho cơ thể và có khả năng cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Ngoài ra chuối có tác dụng làm đẹp và dưỡng da tay.
Cho 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muống cà phê tinh dầu quả hạnh; Trộn đều tất cả trong một cái tô nhỏ, dung muống đánh đều. Đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong vòng 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch và dung tay vỗ nhẹ cho đến khi da hoàn toàn khô ráo.
Xem thêm : Cách trị mụn thịt quanh mắt
Làm mặt nạ trị mụn thịt bằng mướp đắng
Phương pháp làm mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả nhấtPhương pháp làm mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả nhất
Mướp đắng rửa sạch, cà chua bóc vỏ, cả hai nghiền nát trộn với trứng gà cả lòng đỏ lẫn lòng trắng. Rửa mặt sạch sau đó bôi lên mặt làm mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy mỗi ngày một lần sẽ có tác dụng chữa mụn thịt  rất tốt.
Làm mặt nạ trị mụn thịt bằng trái dứa
Phương pháp làm mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả nhấtPhương pháp làm mặt nạ trị mụn thịt hiệu quả nhất
Dứa, là một trong những loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng. Chắc hẳn bạn chưa dừng thơm đẻ trị mụn thịt bao giờ nhỉ nhưng đây là một cách làm đẹp rất hiệu quả cho những chị em phụ nữ bị mụn thịt. Hằng ngày bạn chỉ cần đắp những lát dứa mỏng lên vùng da bị mụn, có thể kết hợp chà nhẹ lên các đốm mụn để lượng dưỡng chất thấm sau vào da giúp loại bỏ mụn thịt nhanh hơn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ đem lại kết quả rất tốt.
Xem thêm : Cách chăm sóc da mặt bị mụn
Làm mặt nạ trị mụn thịt bằng hành tây+ mật ong+bột yến
Hành tây rất giàu kali, selen và vitamin C vì vậy hành tây có rất nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Ngoài ra hành tây có thêm chức năng là giúp giảm bớt mụn. Cách thực hiện làm mặt nạ trị mụn thịt này vô cùng đơn giản:
Chuẩn bị nguyên liệu là hành tây, bột yến mạch và mật ong. Trộn bột yến mạch với nước trắng và nấu sền sệt, bỏ hành tây vào hỗn hợp này khi còn nóng ấm. Trộn hỗn hợp này đều rồi đắp mặt bằng hỗn hợp này, sau đó bạn để khoảng chừng 15-20 phút và rửa lại sạch bằng nước ấm.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét