Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Các loại vimin và vi chất có chứa trong nhiều loại hoa quả tự nhiên không chỉ giúp bạn bổi bổ sức khỏe cơ thể và các bộ phận trên cơ thể. Bạn còn có thể bất ngờ với khả năng hỗ trợ chăm sóc da mặt và đặc biệt là điều trị các vết sẹo trên cơ thể đấy nhé. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các loại trái cây có thể giúp bạn trị sẹo lõm.

Vitamin A và C là 2 loại vitamin có chứa nhiều trong các loại hoa quả. 2 loại hoa quả này có tác dụng nhiều trong việc lấp đầy vết sẹo lõm và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng hơn nữa.
Trị sẹo lõm với các loại hoa quả có chứa vitamin C
Vitamin C có tác dụng làm trắng da, chống viêm, kháng khuẩn và làm trắng da một cách tự nhiên; vì vậy hãy bổ sung vào thực đơn của bạn những loại hoa quả giàu vitamin C. Bạn có thể tìm đến các loại hoa quả giàu vitamin C để trị sẹo lõm an toàn như: cam, quýt, bưởi….

Bổ sung hoa quả chứa vitamin C để giúp sẹo lõm nhanh lành
Bạn có thể dùng hoa quả chứa nhiều vitamin C hàng ngày như bữa tráng miệng, hoặc đắp mặt nạ cho da để các dưỡng chất có trong hoa quả thấm vào da nhanh chóng.
Thúc đẩy quá trình trị sẹo với các loại hoa quả có chứa vitamin A
Vitamin A có tác dụng trong điều hòa sự phát triển của các tế bào biểu mô da, vì vậy nó có tác dụng làm đầy vết sẹo lõm hiệu quả.
Vitamin A có nhiều trong các loại quả có màu đỏ đậm
Vitamin A có nhiều trong các trái cây có màu vàng cam đậm như: đu đủ, gấc, anh đào, dưa hấu, táo… Trong đó, anh đào được xem là loại quả chứa nhiều vitamin A nhất. Bạn có thể xay các loại hoa quả này thành sinh tố để uống hoặc chế các loại mặt nạ dưỡng da.

Bác sĩ khuyên bạn

Các loại hoa quả có thể hỗ trợ bạn điều trị sẹo hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả này sẽ có được khi bạn kiên trì thực hiện nhiều ngày, đầu tư thời gian. Nếu bạn thực sự không có thời gian dành cho phương pháp này bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm được các chuyên gia nhận định là biện pháp làm liền sẹo lõm, làm mờ vết thâm do mụn tối ưu nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, các bác sĩ tiến hành “tạo những tổn thương giả mạo”, rất nhỏ, kích thích nguyên bào sợi tăng sinh, phát triển mô da mới từ đó lấp đầy những hố lõm. Đồng thời, các bác sĩ cũng tiến hành đẩy sâu chất dinh dưỡng vào trong lớp trung bì của da, thúc đẩy quá trình tái tạo, vết thâm cũng mờ dần rồi biến mất hoàn toàn. Liên kết collagen và elastin được củng cố, lỗ chân lông se khít, làn da không những hết sẹo, hết thâm mà còn mịn màng, săn chắc, sáng khỏe, trẻ trung.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét