Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Từ khi ra đời đến nay, Laser Toning đã tạo dựng được thương hiệu và vị trí đứng của mình trên đấu trường làm đẹp với sự tin tưởng của nhiều người dùng trong thẩm mỹ xóa hình xăm và chăm sóc da và hơn cả là sự đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ trong lĩnh vực làm đẹp. Vậy Laser Toning làm thế nào để có thể xóa hình xăm triệt để?

Công nghệ Laser Toning được tích hợp hai nguồn bước sóng có năng lượng 532nm và 1064nm, có khả năng tác động vào sâu bên trong lớp hạ bì, trung bì và thượng bì, loại bỏ hoàn toàn từng màu mực xăm bám lâu, sâu nhất trên bề mặt da, cho hiệu quả xóa xăm triệt để mà không cần phải thực hiện bất cứ một sự xâm lấn bằng cắt, rạch nào nên không để lại sẹo.
Hai nguồn năng lượng bước sóng Laser Toning xóa hình xăm theo cơ chế: Sau khi đã được tác động vào sâu bên trong tế bào, nguồn năng lượng này có khả năng nhận biết, hấp thu hắc tố da, màu mực xăm, khiến chúng vỡ ra, trở thành vô số những hại nhỏ li ti, sau đó được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân.
Áp dụng công nghệ xóa hình xăm Laser Toning là sự lựa chọn sáng suốt
Bên cạnh đó, sự tác động của năng lượng laser còn kích thích collagen bên trong cơ thể tái sinh, giúp da hồng hào, lấy lại sự tươi trẻ như những vùng da khác. Có thể nhận thấy, quá trình thực hiện xóa hình xăm với Laser Toning hoàn toàn không tác động dao kéo, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho làn da, hiệu quả xóa hình xăm đạt 99%.
Laser Toning được tổ chức FDA đánh giá là công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo, hiệu quả, an toàn và có thể thực hiện ở hầu hết mọi đối tượng, mọi vị trí xăm hình.
Những ưu điểm đạt được khi bạn thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning:
- Loại bỏ 95% màu mực xăm ở mọi kích thước và màu sắc khác nhau
- Tái tạo da mịn màng, không để lại sẹo
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Laser Toning xóa hình xăm nhẹ nhàng không gây đau rát
Rất nhiều khách hàng tại Mỹ đã lựa chọn Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm hoàn hảo cho bản thân. Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đến công nghệ này. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay là địa chỉ ứng dụng độc quyền công nghệ Laser Toning tại Việt Nam - được đánh giá thẩm mỹ viện xóa hình xăm uy tín, đã giúp nhiều khách hàng loại bỏ hình xăm thành công.
Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: Xoahinhxam.com
Gợi ý bạn tìm hiểu thêm: cách phá hình xăm tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét