Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Trứng gà có rất nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng làm đẹp da mặt, giúp da căng mịn, chống lão hóa rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu những cách làm đẹp da mặt khá hiệu quả tại nhà bằng trứng gà trong bài viết sau đây nhé.

Những cách làm đẹp da mặt với trứng gà cực hiệu quả
Trứng gà là 1 trong những loại thực phẩm thiết yếu của con người. Trứng gà có rất nhiều dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể nhiều chất đạm và canxi. Bên cạnh đó, lòng trắng trứng còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein, không những giúp xóa nếp nhăn mà còn trị mụn, chống lão hóa cho da rất tốt. Do vậy, từ lâu, người ta đã sử dụng trứng gà theo nhiều cách khác nhau để làm đẹp da.
Mặt nạ trứng gà giảm dầu nhờn trên da:
Trứng gà có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông, trong quá trình tác động vào các chân lông, lòng trắng trứng cũng kết hợp loại bỏ dầu nhờn sâu trong các nang lông, làm sạch da, hạn chế da tiết nhiều dầu nhờn. Bạn có thể làm mặt nạ chống nhăn da mặt với trứng gà bằng cách trộn đều một lòng trắng trứng với 1 muỗng bột yến mạch, 1 muỗng mật ong, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều rồi đắp lên da. Đợi hỗn hợp khô trên da thì rửa sạch da mặt.
Cách làm đẹp da mặt, trị mụn với trứng gà:
Bên cạnh đó, bạn có thể trị mụn với mặt nạ từ trứng gà, bằng cách kết hợp trứng gà, mật ong và nước cốt chanh. Loại mặt nạ này không những trị mụn hiệu quả mà còn làm mịn da, ngăn ngừa mụn trở lại rất tốt. Chỉ cần trộn lòng trắng trứng gà với 1 muỗng mật ong và 1 vài giọt nước cốt chanh là bạn đã có loại mặt nạ trị mụn tuyệt vời rồi. Ngoài ra bạn còn có thể cang da co bằng cách này. Bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên da sau đó rửa sạch sau khoảng 10 – 20 phút nhé.
Trứng gà giúp ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da:
Trứng gà có nhiều protein nên có công dụng làm da căng mịn. Khi sử dụng mặt nạ trứng gà, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da được làm căng, các lỗ chân lông được se nhỏ, bề mặt da sẽ mịn màng hơn. Bên cạnh đó, vitamin trong trứng gà cũng là 1 loại nguyên liệu thiên nhiên cực tốt, làm giảm thâm, vết nhăn, và các dấu hiệu lão hóa khác trên da. Cách làm đẹp này, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão da với trứng gà đó là kết hợp lòng trắng trứng với ruột bơ chín, trộn đều rồi đắp lên da, sau khi mặt nạ khô đi thì lột bỏ rồi dùng nước ấm làm sạch lại da.
Trên đây là 3 biện pháp làm đẹp da mặt rất hiệu quả với nguyên liệu trứng gà. Dĩ nhiên, mặc dù bạn chăm chút cẩn thận cho làn da thì cũng chỉ ngăn chặn được 1 phần rất nhỏ nguy cơ lão hóa, và các dấu hiệu xấu trên làn da. Lão hóa da là 1 quá trình tất yếu mà con người phải trải qua, trong đó biểu hiện rõ nhất, sớm nhất là các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét