Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cánh mày râu có khá nhiều người khá bất ngờ với thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ bởi có khá nhiều công nghệ làm đẹp mà họ khá bất ngờ. Trong đó phải kể tới công nghệ làm hồng nhũ hoa, nhiều người bất ngờ bởi đây là vùng khá kín đáo, thường không bao giờ được phô ra khi chị em diện trang phục ấy vậy mà cũng khiến chị em buồn phiền khi có khuyết điểm.

Tuy nằm ở một vị trí kín đáo nhưng do quan niệm màu sắc nhũ hoa có ảnh hưởng tới đời sống chăn gối, nên đây luôn là mối quan tâm của chị em. Hiện nay, có một số phương pháp làm hồng nhũ hoa sau:
Phun – xăm màu
Sau khi gây tê vùng nhũ hoa, người ta sẽ dùng máy phun màu có kim nhọn, chấm kim vào màu mực có màu hồng như da người và tiến hành di mũi kim trên toàn bộ nhũ hoa, sao cho màu mực ăn đều vào da. Sau khoảng năm ngày đến một tuần, lớp da ngoài sẽ bong vảy và hình ảnh một lớp da non trên bề mặt, lớp da này sẽ có màu hồng da hơi đậm, sau khoảng một tháng thì lớp da này ổn định.
Phun xăm nhũ hoa thâm chưa mang lại hiệu quả tốt
Tuy nhiên, phương pháp này thường ít mang lại hiệu quả như mong muốn. Do nhũ hoa là tụ điểm của các dây thần kinh cảm giác, nếu kim máy chạy không đều, đâm kim quá sâu có thể gây ra sẹo. Đây cũng là vùng thường xuyên phải chịu sự tiếp xúc với áo lót, nên trong suốt quá trình da chưa bong vảy hoặc chưa ổn định, lại thêm nước mồ hôi tiết ra, cọ xát vào áo sẽ làm cho đầu ti vặn vẹo và tạo thành các nếp gấp nên đến khi bong vảy xong thì phần lớn là màu không đều, trông rất nham nhở.
Thoa kem
Có rất nhiều loại cream làm hồng nhũ hoa nhưng các loại cream được chế xuất từ các AHA và các vitamin C và E sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Các thành phần này có tác dụng làm nhạt màu và tái tạo lại sắc tố da làm cho đầu nhũ hoa ửng hồng mà không hề gây ra một tác dụng phụ nào. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần thoa từ 1 – 2 lần và sau khoảng một tháng, đầu ti đã hồng lên. Mỗi năm nên tiến hành sử dụng một tháng loại kem này thì đầu ti sẽ luôn được như mong muốn.
Làm hồng nhũ hoa bằng laser
Cách làm hồng nhũ hoa được xem là giải pháp hiện đại nhất hiện nay. Có được nhiều ưu điểm hơn 2 phương pháp trên nên được nhiều chị em lựa chọn hơn cả. Tuy vậy, phương pháp này lại có phần tốn kém hơn 2 giải pháp trên.
Công nghệ ứng dụng vi sóng năng lượng trẻ hóa có khả năng xuyên sâu đánh bật các sắc tố thâm đen khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Đồng thời, bước sóng kích thích sản sinh collagen, làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu các nếp nhăn, cải thiện màu sắc nhũ hoa giúp chị em phụ nữ có lại đầu nhũ hoa nhỏ nhắn, hồng hào tự nhiên, căng mịn, săn chắc. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, chị em hoàn toàn tự tin với kết quả đạt được.
Lời khuyên của bác sĩ
Có khá nhiều chị em đã có được kết quả như mong muốn với các cách làm nhũ hoa hồng hào khác nhau. Tuy nhiên, khá nhiều chị em lại gặp phải những biến chứng không mong muốn như bị viêm loét, bị ngứa vùng ngực, hay mất cảm giác của đầu vú khi yêu đặc biệt là 2 phương pháp phun xăm và dùng kem bôi. Chính vì thế để có được đôi nhũ hoa hoàn hảo bạn nên cân nhắc việc lựa chọn phương pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét