Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chắc nhiều bạn đều công nhận là má lúm đồng tiền trong rất duyên dáng và đáng yêu. Chính vì thê nên trong dân gian má lúm đồng tiền cũng có sự tích đấy. Chúng ta cùng tìm hiểu xem má lúm đồng tiền là gì, sự tích má lúm đồng tiền như nào nhé.

>>co nen lam ma lum dong tien
* Sự tích má lúm đồng tiền theo quan niệm phương Đông
Theo truyền thuyết ngày xưa, những ai có lúm đồng tiền là do khi hóa kiếp đi qua Quỷ Môn Quan không chịu uống 1 loại nước tên là “Vong Tình Thủy” ( Nước làm cho người ta quên hết chuyện của kiếp đó) nên bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt để cho người khác nhận ra rằng đó là người còn lưu giữ tình cảm và mọi kí ức của kiếp trước.
su-tich-ma-lum-dong-tien
>>Chi phí tạo má lúm đồng tiền
Sự tích má lúm đồng tiền theo quan niệm phương Đông rất dễ thương
Nếu thấy những người bạn thân, bạn bè hay người quen của bạn có lúm đồng tiền thì hãy trân trọng và đừng bao giờ làm tổn thường họ. Vì những người đó là người còn giữ rất nhiều tình cảm và phải trải qua nghìn năm mới được luân hồi. Họ là những người rất chung tình đấy! ^^
* Sự tích má lúm đồng tiền theo quan niệm phương Tây
Quan niệm phương Tây cho rằng, nguyên nhân xuất hiện má lúm đồng tiền là do chủ nhân của má lúm được phù trợ bởi thần Vệ Nữ (Venus). Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của thần Vệ Nữ, những ai sở hữu má lúm đồng tiền chính vì thế mà có nụ cười ngọt ngào, thu hút.
slide
>>làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Theo sự tích phương Tây, má lúm đồng tiền là dấu hiệu của thần Vệ nữ​
* Má lúm đồng tiền là gì – Theo góc độ khoa học:
Theo khoa học hiện đại, má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một sự co cơ của 1 loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười. Muốn tạo nên lúm đồng tiền phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới để khi cười sẽ làm cơ cười co lại tạo nên lúm đồng tiền. Hay nói cách khác, má lúm đồng tiền chỉ đơn giản là một khuyết điểm nhỏ trên gương mặt và nó có thể nhìn rõ khi còn bé và có thể mờ dần khi lớn tuổi hơn.
Đọc sự tích má lúm đồng tiền của phương Đông và phương Tây chắc các bạn đều thích có má lúm đồng tiền đúng không nào? Ngày nay công nghệ hiện đại đã có thể phẫu thuật tạo má lúm đồng tiềncho những ai có nhu cầu mà khi sinh ra không có đấy.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét