Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Sau khi thực hiện xóa xăm có cần kiêng gì không? Công nghệ xóa xăm Laser Toning đã và đang làm nên thương hiệu số 1 trong xóa hình xăm cũng như chăm sóc, làm đẹp da. Với sự hỗ trợ của Laser Toning, hình xăm được xóa sạch sẽ và không còn để lại dấu vết trên da. Tuy vậy, chăm sóc sau thực hiện xóa xăm là điều tối quan trọng để làm nên hiệu quả tốt nhất. Vậy sau khi thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning có cần kiêng khem gì không?

11111 Theo chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi cách xóa xăm Laser Toning, bạn cần nên tránh những vấn đề sau đây:
-  Trong vòng 24 -48 tiếng, bạn tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích có cồn hoặc nước hoa.
- Không được gãi, cào, chà xát hay tác động, va chạm quá mạnh vào vùng da vừa điều trị.
- Tránh tiếp xúc với nước trong vài ngày đầu
- Tránh để vùng da điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 4 – 6 tuần, nên bôi kem chống nắng để bảo vệ da cẩn thận.
- Trong tuần đầu, bạn nên kiêng một số loại thức ăn sau như hải sản, thịt gà, thực phẩm chế biến từ gạo nếp, bia rượu, rau muống, trứng…thay vào đó hãy bổ sung nước, các loại rau củ, trái cây để giúp làn da sau điều trị nhanh chóng phục hồi trở lại.
- Nếu có những thay đổi trên da hay có bất kỳ thắc mắc nào bạn nên gọi điện trực tiếp cho bác sĩ.
Công nghệ Laser Toning làm thế nào để xóa hình xăm?
11111 Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến ứng dụng bước sóng kép ngắn 532 -1064nm cho phép xóa sạch mọi hình xăm với kích cỡ, màu sắc, mực xăm khác nhau một cách an toàn, đảm bảo không để lại sẹo. Kết thúc liệu trình, hình xăm được loại bỏ triệt để, không ảnh hưởng đến sắc tố da, da đồng màu trở lại, không để lại sẹo, khách hàng không cảm thấy đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với phương pháp này, bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.
Chi phí xóa hình xăm bằng tia Laser Toning là bao nhiêu?666
Chi phí xóa hình xăm bằng tia Laser Toning là bao nhiêu?666
Laser Toning giúp xóa hình xăm triệt để, đảm bảo không để lại dấu vết
11111 Hiệu quả và sự an toàn của công nghệ xóa hình xăm số 1 này cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành bởi một số tổ chức uy tín thế giới như FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm công nghệ xóa hình xăm này.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét