Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Laser Co2 Fractional là công nghệ điều trị sẹo lồi hàng đầu hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị xóa sẹo lồi đồng thời mang lại làn da mong ước cho nhiều người sau điều trị sẹo lồi. Đây là công nghệ đã được kiểm chứng về độ an toàn bởi Cục quảm lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Đồng thời được các bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả, đặc biệt là độ thân thiện, phù hợp với mọi loại da.

Những lợi ích đạt được đạt được khi sử dụng công nghệ trị sẹo lồi Laser Co2 Fractional
dot Làm phẳng sẹo lồi chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn
Công nghệ Laser CO2 Fractional làm phẳng sẹo lồi bằng cách liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, nhanh chóng tổng hợp collagen, tăng sinh tế bào, thay thế cho các tế bào già cỗi vùng sẹo lồi.  Các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da được chỉnh sửa, sẹo lồi biến mất hoàn toàn, hiệu quả 95% chỉ sau 2-4 lần điều trị, làn da sẽ trở nên săn chắc, nhẵn mịn.
dot Làm mờ vùng da bị sẹo, giúp da đồng màu, tươi sáng
Năng lượng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng phù hợp giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào đã sừng hóa, cứng ngắc, những tế bào già cỗi sậm màu tại vùng sẹo và vùng lân cận cũng được loại bỏ hoàn toàn. Mặt khác, tế bào mới được sản sinh nhanh chóng, thay thế cho lớp tế bào đã “biến màu” do sẹo. Vết sẹo nhanh chóng được làm mờ. Vùng da tại vết sẹo đồng màu với vùng da xung quanh.
Kangnam - Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi hiệu quả hàng đầu1

Kangnam tự hào là thẩm mỹ viện trị sẹo lồi với CN tiên tiến nhất hiện nay

dot Xóa sẹo lồi an toàn tuyệt đối
Công nghệ Laser CO2 Fractional xóa sẹo lồi theo cơ chế “ba không”: Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau rát, xóa sạch sẹo lồi trong thời gian ngắn, chọn lọc, loại bỏ chính xác tổ chức mô da vết sẹo mà không ảnh hưởng đến vùng da lân cận, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da.
Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ trị sẹo lồi hàng đầu trong điều trị, TMV Kangnam cũng đạt được quy trình điều trị sẹo lồi đạt chuẩn y tế, được bộ Y tế cấp phép thưc hiện. Với việc thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn bạn sẽ có được kết quả điều trị tối ưu nhất, tiết kiệm nhất đồng thời có thể theo dõi được tiến độ hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn.
Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để nắm được tình hình và kích cỡ của vết sẹo, từ đó xác định liệu trình điều trị phù hợp và đảm bảo hiệu quả nhất. Mời các bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện kangnam để được bác sĩ thăm khám và có được tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất.
Tìm hiểu thêm về công nghệ tại Website: Triseo.com.vn
Gợi ý tìm hiểu thêm: trị sẹo lồi sau khi tẩy nốt ruồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét