Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bạn mong muốn mình có thể tìm kiểm được địa chỉ thẩm mỹ thực sự uy tín trả lời cho câu hỏi "nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn?" của mình. Câu hỏi này chính là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra khi mà có vô vàn những cơ sở thẩm mỹ mọc lên ở nhiều nơi. Vậy bạn đã biết cách tìm kiếm chưa? Có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời ở bài viết dưới đây đấy.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: nâng ngực nội soi có đau không
Bạn cần phải dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín phù hợp với bản thân nhé.
- Địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động
Không chỉ tuân thủ theo đúng các quy định về phẫu thuật thẩm mỹ do Bộ Y tế đưa ra, thẩm mỹ viện Kangnam còn đáp ứng đầy đủ các điều kiện từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ đến bác sĩ, túi ngực nhân tạo… Đó là lý do mà Kangnam trở thành 1 trong số 33 địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Có thể nói đây cũng chính là tiền đề để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ, là căn cứ để các bạn có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp.
Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong 33 địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động
- Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi theo một quy trình chuẩn tại bệnh viện
Luôn đề cao yếu tố sức khỏe trong phẫu thuật nâng ngực, vì vậy, ngoài các bước như thăm khám tổng quát để kiểm tra về mặt sức khỏe của khách hàng, các bác sĩ của Kangnam còn lắng nghe để nắm bắt cụ thể về tiền sử bệnh lý, tâm lý của từng khách hàng.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cả trong trước, trong và sau phẫu thuật, chăm sóc, theo dõi tốt nhất tình trạng ổn định, phục hồi của khách hàng giai đoạn hậu phẫu, thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện. Xác định bệnh viện là nơi có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để tiến hành phẫu thuật, bác sĩ cũng như đảm bảo điều kiện để có những can thiệp kịp thời, vừa mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, vừa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. Đây là lý do mà thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và có đánh giá cao trong thời gian vừa qua.
- Chất liệu nâng ngực đã được kiểm duyệt, được cấp phép sử dụng trong phẫu thuật
Một trong những yếu tố cần thiết tạo nên sự thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, đó chính là chất liệu túi nâng ngực. Vừa đảm bảo an toàn, đồng thời mang đến cho chị em khuôn ngực căng tròn, cân đối, hài hòa với vóc dáng của phụ nữ Việt, đó chính là những tiêu chí cần thiết của túi độn.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng các loại túi độn với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình giọt nước. Chất liệu phía trong là gel hoặc nước biển, được hãng Allergan, Mentor của Mỹ sản xuất. Các loại túi độn này đều đã qua kiểm duyệt gắt gao của các cơ quan chức năng, đặc biệt trong đó phải kể đến tổ chức FDA Hoa Kỳ.
Như vậy, các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn 1 trong số các loại túi nâng ngực này, vừa an toàn, đồng thời mang lại khuôn ngực căng tròn, cân đối và tăng sự gợi cảm.
- Bác sĩ phẫu thuật cần thiết phải là những bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật chỉnh hình, có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cần thiết
Đội ngũ bác sĩ là 1 tiêu chí cực quan trọng để trả lời cho câu hỏi "nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn?". Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực. Do đó, thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng đào tạo, nâng cao về chuyên môn tay nghề cho các bác sĩ. Không chỉ giỏi về chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam còn luôn hướng tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất.
Theo bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam: Không phải trường hợp nào cũng có thể tư vấn cho khách hàng nên đi phẫu thuật nâng ngực, mà cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh lý, tâm lý của khách hàng. Do đó, không ít trường hợp các bác sĩ khuyên không nên phẫu thuật nâng ngực vì những lý do đó.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét