Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Những cách nâng ngực tự nhiên vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn có được vòng một căng tròn.Với những phương pháp nâng ngực tự nhiên này chắc hẳn sẽ làm bạn nhiên với kết quả nó mang lại
Các bạn có thể xem thêm:
>>>  làm sao để ngực to lên
>>>   làm sao để ngực săn chắc
>>>  ngực đẹp sau sinh
Nâng ngực tự nhiên với thực phẩm
Có rất nhiều loại dưỡng chất có thể nuôi dưỡng và tăng kích thước vòng một của bạn rất tốt.Một số tinh chất như đường hay thịt kích thích hóc môn và một số chất phụ gia…
Những hợp chất này giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả.Tuy nhiên chúng lại có tác dụng khác khiến chị em không mong muốn.Chúng gây ra hiện tượng vòng một bị chảy xệ và nó không tròn đầy

 Cách nâng ngực tự nhiên giúp bạn tự tin cuộc sống
Để có được vòng một đẹp hoàn hảo bạn có thể áp dụng cách nhờ ăn các loại rau củ quả.Rau xanh không chỉ giúp tăng kích thước vòng ngực mà nó còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và một vòng ngực săn chắc.Có nhiều loại thực phẩm có khả năng cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất như dầu ô liu ,đậu nành, trứng gà và ngũ cốc….
Bạn có thể nâng ngực tự nhiên với thảo dược
Bạn có thể sử dụng hỗn hợp từ hạt thì là rễ cam thảo hoa húng quế hạt hồi để tạo ra một hỗn hợp giúp bạn kích thích hóc môn phát triển.
>>>  ngực đẹp sau sinh
>>>  cải thiện vòng 1 chảy xệ
Trước bữa ăn bạn đặt dưới lưỡi một muỗng nhỏ hỗn hợp và để chúng khoảng 15 phút, tiếp theo bạn có thể uống chúng kèm với nước.Bạn cố g đều đặn 3 lần mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.
Chia sẻ cho chị em bí quyết nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp massage

 Cách nâng ngực tự nhiên giúp bạn tự tin cuộc sống
Với phương pháp massage ngực  tự nhiên sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời. Để có thể thực hiện với phương pháp này bạn hãy ngồi thẳng trên mặt sàn và thực hiện các bước:
- Co gập chân và ấn gót chân phải vào gần âm đạo. Với biện pháp này nghe thì hơi kỳ quặc nhưng đây là cách để kích thích và tăng quá trình tiết hóc môn.Một số lưu ý bạn chỉ ấn với một mức vừa phải tránh việc tạo trạng thái kích thích quá đà.
- Bước tiếp theo bạn dùng tay và Massage lên bầu ngực theo hướng xoay tròn.
Với biện pháp này thì bạn có thể áp dụng thường xuyên và mỗi ngày tầm 15 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét