Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tiến trình lão hóa khiến da mặt bạn trở nên nhăn nheo, già nua và xấu xí, đáng buồn là không ai có thể tránh khỏi quy luật tự nhiên này. Tuy nhiên, một số mẹo massage căng da mặt tự nhiên sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

>>>   làm sao để khuôn mặt luôn tươi tắn
>>>   căng da mặt tự nhiên
>>>   cách giảm nếp nhăn ở mắt
huong dan massage lam cang da mat tu nhien 1
Tiến trình lão hóa khiến da mặt bạn trở nên nhăn nheo, già nua và xấu xí
Để căng da mặt tự nhiên, bạn cần tác động của cả yếu tố bên trong và bên ngoài: Bổ sụng đầy đủ dưỡng chất cần thiết để cơ thể và làn da khỏe mạnh, đồng thời chăm sóc da đúng cách để hạn chế quá trình lão hóa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng các bạn cách massage để da mặt đẹp tươi tắn tự nhiên.
Trước khi massage da mặt, bạn nhớ làm sạch da mặt và tay với chất tẩy nhẹ để làm thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế tình trạng vi khuẩn lây lan bạn nhé!
Bước 1: Dùng ngón tay giữa và áp út nhẹ nhàng massage phần trán theo hình sóng. Thực hiện từ giữa trán vuốt sóng ra 2 bên thái dương. Thực hiện khoảng 20 lần.

Bước 2: Ấn nhẹ ngón tay và vùng thái dương, giống như ấn huyệt thái dương khi bị đau đầu, mệt mỏi. Thao tác này sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, ngay lập tức, các cơ trên mặt cũng sẽ trở về trạng thái thư giãn và hạn chế nếp nhăn.
huong dan massage lam cang da mat tu nhien 2
Massage da mặt thường xuyên giúp làn da bạn trẻ trung tươi tắn
Bước 3: Massage khu vực cơ mặt
- Từ khóe môi, bạn ấn nhẹ nhàng theo hướng ngược lên trên vùng thái dương, thực hiện khoảng 10 lần.
- Chuyển thao tác tay sang ấn và kéo từ giữa cằm ngược lên trên vùng thái dương, thực hiện 10 lần.
Bước 4: Đặt tay phải ở dưới má trái, vuốt ngược lên phần mang tai, làm thật nhanh và nhẹ nhàng cho đến khi thấy vùng da này nóng nhẹ.
Bước 5: Sử dụng mu bàn tay, massage từ mũi sang 2 bên mang tai theo đường thẳng.
Bước 6: 2 ngón trỏ để sát 2 bên cánh mũi, ngón cái để sát cằm, sử dụng 2 ngón cái vuốt từ cằm lên đến sát tai.
Bước 6: Vuốt tròn từ giữa nhân trung xuống cằm.
Bước 7: Thoa tròn vùng da mắt, bắt đầu từ chân mày vòng sang 2 bên cho đến khi tạo thành vòng tròn.
>>>  cách chống nhăn vùng mắt
>>>  mặt nạ trà xanh sữa tươi
huong dan massage lam cang da mat tu nhien 3
Chăm sóc da mặt đúng cách sẽ giúp bạn gìn giữ mãi nét trẻ đẹp tự nhiên
Thực hiện massage da mặt 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ hạn chế được quá trình hình thành và phát triển của các nếp nhăn. Nên kiên trì để đạt hiệu quả trẻ hóa da mặt tốt nhất!
Trong trường hợp các nếp nhăn trên mặt đã xuất hiện nhiều, các phương pháp căng da mặt tự nhiên không đạt hiệu quả như mong muốn, mời bạn tham khảo công nghệ căng da mặt với chỉ V Lift tại thẩm mỹ viện  kang nam. Chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, các nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ không còn cơ hội ám ảnh bạn nữa. Phương pháp này không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn, không đau và an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ hài lòng với kết quả trẻ hóa da và cảm nhận những niềm vui khi nét xuân thì được lưu giữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét