Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Những biện pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp các quý cô ngực lép nhanh chóng lấy lại bộ ngực tròn đầy và quyến rũ.

>>   cach lam nguc san chac
>>   lam sao de nguc san chac sau khi sinh
>>  lam the nao de nguc to ra

Cây thì là
Nhiều người chỉ biết cây thì là ở công dụng là loại cây gia vị, mà không biết rằng, nó cũng là loại thảo mộc mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp.
Hạt thì là đã được chứng minh là rất giàu Phytoestrogens, một chất giúp hỗ trợ cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.
Năm 1980, kết quả một cuộc nghiên cứu công bố trên tạp chí Ethnopharmacology đã chỉ ra: Cây thì là không chỉ giàu, Phytoestrogens mà còn làm tăng tăng lượng Estrogen trong cơ thể. Đây là một chất lợi sữa và hỗ trợ làm tăng kích cỡ núi đôi.
Cây tầm gửi
Theo nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia sức khỏe, trà từ cây tầm gửi giúp bạn giảm được cơn hoảng loạn, căng thẳng, ù tai, động kinh và đau nhức đầu triền miên. Nó được coi là một liệu pháp để an thần hiệu quả.
Bên cạnh đó, trà từ cây tầm gửi còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú, giúp vòng 1 của phụ nữ khỏe mạnh và nở nang hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là phụ nữ mang thai hay đang nuôi con nhỏ thì không nên sử dụng loại trà từ cây tầm gửi này.
Trà xanh
Trà xanh vốn được coi là thần dược đối với làn da. Nó ngăn ngừa lão hóa da, đem lại vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng cho làn da. Vì vậy, bạn nên uống trà xanh mỗi ngày để tinh thần luôn sảng khoái và tạo độ tươi trẻ, mịn màng cho da và làm cho vòng 1 thêm hấp dẫn. 
Cây kế dại
Cây kế dại được xem như là một loại thảo mộc giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, như một cây cỏ dại, kế dại mọc hoang ở trong rừng, lá có gai và hoa màu đỏ hay trắng, vàng.
Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thì cây kế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ và làm tăng kích thước vòng 1 ở phụ nữ.
Cải thiện kích thước vòng 1 từ những loại thảo mộc này có thể sẽ không giúp bạn ngay lập tức sở hữu vòng 1 căng đầy giống như phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng, nó lại là phương pháp này an toàn và tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét