Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trong dân gian có nhiều cách chữa trị hôi nách tại nhà đơn giản đến bất ngờ, không cần phải tới spa hay thẩm mỹ viện, bạn hoàn toàn có thể chữa hôi nách ngay tại nhà. Bật mí các cách trị bệnh hôi nách đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu lấy lại niềm cảm hứng bất tận cho cuộc sống thêm năng động. 

>>>   cách trị hôi nách tại nhà
>>>   Cách trị thâm nách sau sinh

>>>   trị hôi nách sau khi sinh


tri-hoi-nach-don-gian.jpg

Cách chữa trị hôi nách đơn giản bằng long não và phèn chua


Bạn có thể đến các hiệu thuốc bắc hoặc các bà hàng hàng giấy, trầu cau,.. nói chung là hàng tạp hoá hỏi mua long não và phèn chua, 2 thứ này rất rẻ

Sau đó đem phèn chua về phi lên (nghĩa là cho phèn chua vào chảo sau đó đun lên khi nào nó sôi và thành hết bột màu trắng thì thôi). Sau đó nghiền tinh phèn chua và trộn đều với long não.

tri-hoi-nach-don-gian-bang-long-nao.jpg
Sử dụng long não để chữa trị hôi nách tại nhà

Cách trị bệnh hôi nách tại nhà đơn giản bằng long não:


Dùng củ gừng tươi giã nát sau đó cho thêm một ít nước hoặc để nguyên càng tốt và rửa nách bằng chính nước gừng đó. Cuối cùng là sát hỗn hợp long não và phèn vào nách. Ngày làm 3 lần. 3 ngày là khỏi.

Long não có mùi hắc và khi sát vào nách sẽ có cảm giác hơi nóng.
>> Cạo lông nách nam

Dùng sữa rửa mặt hoặc chanh



cach-tri-benh-hoi-nach-1.png
Cách trị hôi nách đơn giản bằng chanh tươi

Có một cách trị hôi nách rất hiệu quả khác là dùng sữa rửa mặt (loại chống nhờn) hoặc chanh làm sạch nách hàng ngày. Bạn dùng thêm lăn hoặc xịt khử mùi cho chắc, chọn loại không cồn, hay nhất là Rexona loại xịt tuyết (như là bọt CO2 để chữa cháy ấy). Cũng có thể dùng phấn thơm dành cho vận động viên, được Adidas thì tốt. Ngoài ra, để tăng hiệu quả cho việc vệ sinh, tốt nhất là nhổ sạch lông nách.

Trị hôi nách tại nhà với lá cây mướp đắng


tri-hoi-nach-tai-nha-voi-la-muop-dang.png
Lá cây mướp đắng trị hôi nách đơn giản

Cách trị hôi nách này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn, sau đó bôi nước này vào nách. Bạn kia trì với cách này trong vòng 1 tuần, đảm bảo mùi hôi nách sẽ không còn nữa.

Cách chữa trị hôi nách tại nhà đơn giản với lá trầu không


tri-hoi-nach-don-gian-bang-la-trau-khong.png
Trị bệnh hôi nách đơn giản với lá trầu không

Bạn sử dụng lá trầu không rửa sạch, trà xát vào nách khi tắm. Sau đó rửa lại với nước. Bạn kiên trì áp dụng phương pháp trị hôi nách đơn giản này trong vòng 1 tháng để khử mùi hôi nách nhé.

Chữa hôi nách đơn giản bằng gừng tươi
chua-hoi-nach-don-gian-bang-gung-tuoi.jpg
Chữa hôi nách tại nhà đơn giản bằng gừng tươi

Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 củ gừng tươi, rửa sạch sau đó ép lấy nước. Sau đó bôi vào nách. Thực hiện đều đặn ngày vài lần sẽ giúp loại bớt mùi hôi nách khó chịu, cho nách được khô thoáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét