Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

ôi tự ti và đã áp dụng đủ các biện pháp dân gian để chữa trị hôi nách nhưng không có kết quả. Xin tư vấn giúp tôi cách điều trị dứt điểm. 

>>>   cách trị hôi nách tại nhà

>>>  Cách trị thâm nách sau sinh

>>>   trị hôi nách sau khi sinh

Hôi nách và mồ hôi ở nách là chứng bệnh gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. Chúng tạo ra sự phiền toái, ngăn cản giao tiếp, ảnh hưởng đến hoạt động nghề nghiệp, giảm đi sự tự tin đặc biệt là với nữ giới. Hôi nách thường gắn với tăng tiết mồ hôi vùng nách nên nhiều người thường nhầm lẫn phương pháp cắt hạch thần kinh giao cảm ở nách có thể chữa được mùi hôi. Thực tế, phương pháp này chỉ có thể giảm tiết mồ hôi chứ không chữa được bệnh hôi nách vì không loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi.
anh_1.jpg
Mùi hôi nách là nỗi lo lắng, tự ti của phụ nữ.
Để khử mùi hôi nách, bạn có thể áp dụng một số biện pháp dân gian như sử dụng gừng, chanh, phèn chua… đặc biệt với sự phát triển của công nghệ hóa mỹ phẩm có rất nhiều loại lăn khử mùi trị hôi nách ra đời. Tuy nhiên, tất cả các phương pháp trên đều chỉ có tác dụng giảm mùi hôi và chỉ cho hiệu quả trong thời gian ngắn. Bạn không thể tránh khỏi những sự cố do mùi cơ thể khi phải hoạt động liên tục cả ngày.
Sự phát triển của ngành thẩm mỹ đã mang đến những giải pháp điều trị hôi nách trong thời gian dài hơn như tiêm Botox và điều trị bằng Laser song vẫn chưa thể mang lai hiệu quả triệt để cho người sử dụng. Lúc này bạn có thể tham khảo kỹ thuật trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi.
anh_2.jpg
Hình ảnh tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn gây mùi.
Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách là qui trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám. Quá trình thực hiện không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
Xem chi tiết quy trình trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi
Bên cạnh đó, quá trình thực hiện tuyến mồ hôi được hút bỏ bằng phương pháp nội soi nên an toàn, không xâm lấn, không chảy máu, nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho vùng nách.
anh_3.jpg
Hiệu quả thẩm mỹ khi trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi.
Sau 30 phút thực hiện tiểu phẫu, bạn có thể tự lái xe về nhà. Đây là kỹ thuật giảm xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bạn loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay mà không gây đau và không để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật thông thường. Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét