Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tóc rụng nhiều phải làm sao khi nó đang là nỗi lo của hàng triệu chị em phụ nữ. Dưới đây là cách chăm sóc và phục hồi tóc rụng hiệu quả nhất. 

>>>>  chữa bệnh rụng tóc ở đâu

>>>>  tri hoi dau o ha noi

>>>>  giá chữa hói đầu

Sử dụng thảo dược trị tóc rụng

ha-thu-o-do
Trị rụng tóc bằng thảo dược được khá nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả cao.
Hà thủ ô đỏ thảo dược quý trị rụng tóc, mọc nhiều ở vùng núi phía tây bắc. Ngoài tác dụng khắc phục gãy rụng còn giúp mái tóc mượt mà hơn. Thảo dược thứ 2 giúp tóc hết gãy rụng là vừng đen. Ngoài ra, vừng đen còn chứa các hắc sắc tố giúp làm đen tóc. Ngấy hương, cỏ nhọ nồi..cũng là thảo dược quý kích thích tóc mọc và chữa một số bệnh.

Hỗn hợp mật ong và tỏi

Đầu tiên, bạn cần chọn tỏi ta, nguyên chất, không khô héo. Sau đó xay nhuyễn trộn đều với mật ong. Bôi hỗn hợp này lên vùng tóc rụng. Thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả hơn, 2 lần/1 ngày.

Hỗn hợp gừng tươi, ớt chỉ thiên, trắc bá diệp

ot-chi-thien
Chuẩn bị:
Ớt chỉ thiên 50g.
Gừng tươi 100g,
Trắc bá diệp 100g,
Đem các nguyên liệu ớt chỉ thiên, trắc bá diệp, gường tươi thái nhỏ. Sau đó ngâm với cồn 70 độ trong vòng nửa tháng. Sử dụng bông gòn thấm đều lên vùng tóc rụng. Thực hiện thường xuyên trong vòng 50 ngày. Với phương pháp này đạt hiệu quả tới 90% và được nhiều phụ nữ xưa áp dụng.

Tăng cường hàm lượng kẽm cần thiết

Có thể bạn không biết có một số người rụng tóc nhiều do thiếu hụt kẽm. Bổ sung các thực phẩm có hàm lượng kẽm, magie cao có trong khẩu phần ăn cũng là cách trị rụng tóc hiệu quả.
Một số thực phẩm chứa hàm lượng kẽm cao như: sò, thịt bò, thịt gà ta, thịt nạc, trứng, khoai lang, các loại cây họ đậu..
>>>>   Toc rung nhieu phai lam sao
>>>>   chữa hói đầu di truyền

Massage da đầu bằng tinh dầu.

tinh dau oai huong
Thỉnh thoảng bạn hãy giành đôi chút thời gian masage da đầu bằng các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu oải hương vừa dễ chịu và đó cũng là cách ngăn rụng tóc. Rất đơn giản chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào dầu gội đầu hoặc hòa ra nước. Massage trong vòng 15 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét