Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hứng thú trong những lần “giao hoan” giảm sút vì bạn gặp những mặc cảm tâm lý. Vùng kín của bạn không còn được như xưa khiến bạn thật khó mở lòng ra với bạn tình. Nhưng đừng quá lo lắng nhé, cùng thử những phương pháp làm đẹp vùng kín đến từ thiên nhiên sau xem thử có cải thiện lên được không nhé!

>>>>  có nên thu nhỏ âm đạo

>>>>  thu hẹp âm đạo ở đâu tốt nhất

>>>> 
Trị ngứa âm đạo

Các cách làm đẹp vùng kín cho chị em

Dầu dừa
Như các bạn đã biết được “sức mạnh” của dầu dừa trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Có tác dụng dường như ở hầu khắp mọi phương diện nên dầu dừa có tác dụng làm đẹp ở vùng kín cũng không phải là điều đáng bất ngờ gì.
lam-dep-vung-kin-bang-dau-dua
Trước khi tắm bạn dùng dầu dừa thoa đều lên khu vực da xung quanh vùng kín trong vòng 5 phút kết hợp với massage nhẹ. Làm liên tục mỗi tuần 3 lần sẽ giúp cải thiện “diện mạo” của vùng kín lên rất nhiều đấy. Bên cạnh dầu dừa, bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu với phương pháp làm tương tự như trên.
Đu đủ
Đu đủ là một loại thực phẩm thiên nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng và cũng không có ít công dụng. Bên cạnh là loại trái cây ưa thích của nhiều người trong những ngày nắng nóng, đu đủ chín còn có tác dụng làm hồng vùng kín tự nhiên mà không phải ai cũng biết. Với công thức 1 thìa chanh tươi kết hợp với nước ép đu đủ xay nhuyễn bạn hãy thoa hỗn hợp trên vào vùng da xung quanh. Để yên hỗn hợp trên da trong khoảng 10 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần 2 lần, bạn sẽ thấy sự chuyển biến tích cực của vùng da chăm sóc đấy.
>>>>  chi phi tre hoa vung kin
>>>>   Trẻ hóa âm đạo
Bột gạo nếp
lam-dep-vung-kin-bang-bot-gao-nep
Bột gạo nếp là một thành phần có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, và đặc biệt trong mảng làm đẹp, bột gạo nếp càng phát huy hơn nữa tác dụng của mình. Dùng bột gạo nếp xay nhuyễn sau đó trộn vào vài thìa sữa tươi rồi thoa đều ở khu vực da cần chăm sóc. Để trong khoảng 15 phút rồi hãy rửa lại bằng nước sạch. Sau đó bạn cũng có thể bôi kem dưỡng lên vùng da này sau khi để nó “đắp mặt nạ” với bột gạo nếp.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kem làm đẹp vùng kín kết hợp với việc sử dụng các phương pháp thiên nhiên này để đạt được kết quả tốt nhất nhé! Pink Privates USA -Kem làm đẹp vùng kín có tác dụng giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín như da vùng hậu môn, da vùng mông và âm đạo hồng hào, trắng sáng hơn hẳn. Kem còn có hiệu quả trong việc làm trắng sáng vùng nách. Với xuất xứ từ Mỹ, Pink Privates đã làm hài lòng hơn triệu người sử dụng, nên hãy đặt niềm tin vào Pink Privates, Pink Privates hứa sẽ không làm bạn phải thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét