Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Vòng 3 đẹp, hấp dẫn, vun cao là ước mơ của rất nhiều chị em nữ giới, nhất là đối với những người có vòng mông xẹp lép, không cân hay chảy xệ. Để cải thiện được tình trạng này, bạn có thể áp dụng 1 số bài tập nâng mông hiệu quả, nếu công việc của bạn quá bận rộn chẳng thể đi đến phòng tập thì bạn có thể ứng dụng chúng ngay tại nhà.
>>>  tập gym tăng vòng 3

>>>  bài tập squat mông

>>>  xem mong dep

Không chỉ giúp nâng cao vòng 3, những bài tập nâng mông cũng sẽ giúp bạn duy trì và cải thiện sức khỏe . Các bài tập dưới đây tác động cốt tử vào cơ mông giúp vòng 3 của bạn được nâng cao, tăng kích tấc và đẹp như ý muốn.
1. Bài tập ngồi chồm hỗm là cách làm săn chắc vòng 3

 Bài tập nâng mông đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà
Đứng 2 chân rộng bằng vai, rồi dần dần hạ người xuống ngồi xổm. Giữ thân thể ở tư thế đó cho đến khi cảm thấy không chịu được nữa thì đứng lên, nghỉ 5 s rồi lại đấu. Lặp lại động tác này khoảng 20 lần trong ngày hoặc nhiều hơn nữa nếu bạn có thời gian.
2. Bài tập đá chân

Không chỉ giúp đôi chân chắc khỏe mà còn giúp cải thiện vòng 3
->> nâng mông ở đâu đẹp
Bài tập này không chỉ tác động vào cơ mông mà còn tác động đến chân giúp đôi chân của bạn săn chắc và bền bỉ hơn. Giữ thân ở dạng thăng bằng, sau đó đá mạnh chân ra đằng sau và giữ thể đó khoảng 20 s. Hạ chân xuống và lặp lại với chân còn lại. thực hành từ 2-3 lần trong ngày, mỗi lần khoảng 10-20 nhịp.
3. Bài tập bước chân

Bài tập bước chân đơn giản nhưng hiệu quả giúp nâng cao vòng 3  mà không cần tới quan lot nang mong
Bài tập này tương đối đơn giản có thể giúp cải thiện được đùi và nâng cao vòng mông như ý muốn. phong độ 2 chân rộng bằng vai, 1 chân bước lên trên sao cho đầu gối vuông góc, chân phía sau thẳng. Hạ người tạo sức ép ép mông xuống khoảng 8 nhịp trong 10 giây. Đổi chân còn lại. thực hành 5 lần, mỗi lần 8 nhịp như trên.
>>>  thuốc tăng vòng 3
>>>   Quần độn mông
Bạn có thể phối hợp 3 bài tập trên với nhau để có hiệu quả cao nhất. Bạn nên tập luyện những bài tập này vào buổi sáng và mỗi buổi tối bạn nhé. Hãy kiên trì, bạn sẽ chóng vánh thấy được kết quả. Nếu bạn muốn có 1 vòng 3 đẹp, cân đối làm tôn lên dáng đẹp và form người chuẩn, bạn nên vận dụng công nghệ nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nâng mông nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mông xẹp lép, không cân, chảy xệ….được rất nhiều chuyên gia cũng như chị em phụ nữ chuộng mang đến cho bạn kết quả nâng mông hoàn mỹ nhất. Camera được sử dụng trong kỹ thuật nâng mông nội soi giúp cơ mông được cường điệu nhiều lần trên màn hình cho hình ảnh sắc nét giúp thầy thuốc đặt khoang túi độn xác thực hơn.

Nâng mông nội soi không đau đớn, không để lại sẹo
Hơn thế nữa, trong quá trình nâng mông, khách hàng sẽ được các bác sĩ gây mê nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hành kỹ thuật. song song ứng dụng kỹ thuật nâng mông nội soi vào giúp hạn chế những thương tổn, lấn chiếm cũng như những vết rạch mổ, chính cho nên không để sẹo xấu sau quá trình thực hành.
Thẩm mỹ viện kangnam là đơn vị trước nhất vận dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi. Với các ý bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn…cùng với thiết bị đương đại vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét