Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Sự tiến bộ của công nghệ y tế - thẩm mỹ đã chỉ ra rằng, hôi nách cũng có thể điều trị khỏi vĩnh viễn một cách đơn giản không cần phải phẫu thuật.
>> Thuốc trị hôi nách

>> Cách khử mùi hôi nách

>> Cách trị hôi nách dân gian

Hôi nách là hiện tượng tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi kết hợp với vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Đông y cho rằng đó là do nơi đó nóng ẩm nhất trên cơ thể, còn Tây y cho rằng đó là do acid béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nhờn dưới nách, bị các vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi. Dân gian vẫn cho rằng đó là mùi hôi tự nhiên và con người ta sẽ phải chung sống với chứng hôi nách suốt đời. Tuy nhiên, sự tiến bộ của công nghệ y tế -thẩm mỹ mới đã chỉ ra rằng, hôi nách cũng có thể điều trị khỏi vĩnh viễn một cách đơn giản không cần phải phẫu thuật.
Nguyên nhân gây nên chứng “hôi nách”
Hôi nách không lây nhưng có tính di truyền. Nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thỉ tỷ lệ mắc bệnh lên đến 80%, còn chỉ có một trong hai bên bị thì tỷ lệ này là 50%. Tỉ lệ nữ giới bị hôi nách cao hơn nam giới và mức độ hôi nách sẽ giảm đi theo tuổi.
Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyết giáp… cũng gây ra mùi mồ hôi dưới cánh tay.
Một vài lý do khác làm phát sinh mùi hôi nách là do căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn quá nhiều thức ăn cay nóng, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của nách.
[​IMG]
Mắc chứng hôi nách khiến nhiều người trầm cảm, mất tự tin trong cuộc sống
Làm thế nào để trị hôi nách triệt để?
Về bản chất, ra mồ hôi là hoạt động bài tiết của cơ thể, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, gây nên ẩm ướt và sinh mùi khó chịu, tuy nhiên không nên và không thể tiêu diệt hoàn toàn hoặc cắt bỏ vĩnh viễn những tuyến này.
Cách điều trị khoa học là can thiệp để làm giảm hoạt động tuyến mồ hôi hoặc làm giảm bớt các tuyến mồ hôi.
Loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ MiraDry: Hiện nay, với những tiến bộ khoa học ngành thẩm mỹ đã ứng dụng thành công công nghệ MiraDry giúp hút bỏ tuyến mồ hôi nách chữa trị tận gốc đem lại kết quả cao, an toàn và lâu dài. Theo các chuyên gia hãng phát minh Miramar Labs (Mỹ): “MiraDry là cách điều trị tốt cho cả mùi hôi và mồ hôi dưới cánh tay với chỉ một lần điều trị duy nhất và có thể nói là tốt nhất về công nghệ điều trị không phẫu thuật hiện nay”.
[​IMG]
MiraDry là công nghệ trị hôi nách hiện đại nhất hiện nay

Cho đến nay, MiraDry là thiết bị đầu tiên được FDA - Hoa Kỳ và CE – Châu Âu chứng nhận an toàn và hiệu quả cho điều trị giảm tiết mồ hôi và mùi hôi nách. Tại Việt Nam, thiết bị này đã được Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê (36 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Hà Nội) đưa vào ứng dụng.
Khác với phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách truyền thống, hút bỏ tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu, được xem là cách trị hôi nách vĩnh viễn không phẫu thuật , triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

[​IMG]

Ảnh minh họa: Hết mùi hôi nách vĩnh viễn chỉ một lần duy nhất sau khi điều trị MiraDry
Theo thống kê, hàng triệu ca điều trị tại Mỹ sau 24 tháng đều không có dấu hiệu tái phát. Tại Nhật Bản các bác sĩ chỉ cần 1 lần điều trị là có thể xóa bỏ được bệnh lý này. Mức độ hài lòng của bệnh nhân bị hôi nách trên trang đã lên đến 92%, cao nhất so với các liệu trình điều trị khác. MiraDry được tổ chức International Hyperhidrosis Society (Tổ chức quốc tế về hội những người mắc hội chứng tăng tiết mồ hôi) khuyên dùng và đang được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị tăng tiết mồ hôi.
>> Mẹo trị hôi nách

>> Nách bị thâm đen

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Viện Thẩm Mỹ Y khoa Dr. Hải Lê diễn ra chương trình “Hoàn thiện Vẻ đẹp Phụ Nữ Việt” với mong muốn giúp các chị em còn đang phân vân sẽ lựa chọn được địa chỉ làm đẹp tin cậy để gửi gắm song hành trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ của mình.
Khách hàng sử dụng dịch vụ Trị hôi nách vĩnh viến MiraDry sẽ được tặng ngay 1 liệu trình trọn gói triệt lông vùng nách công nghệ New Elight trị giá 5.340.000 đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét