Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Dùng thuốc thu nhỏ âm đạo có tốt không đang là vấn đề được mọi người quan tâm và đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều? Để giải đáp câu hỏi này thỏa đáng thì trước hết cần phải có sự hiểu biết chuyên sâu về sinh lý nữ và nghiệp vụ cao về y học.


ucsi026139_2c096

Nhiều chị em lựa chọn thuốc thu hẹp âm đạo để cải thiện chuyện chăn gối.​

- Cần dùng đủ liều, trong khoảng 7 – 10 ngày, không nên quá 14 ngày. Khi đã dùng đúng mà bệnh vẫn không khỏi thì có thể thay thuốc. Không nên dùng kéo dài, dễ sinh kháng thuốc. Nếu dùng liều quá thấp, hoặc dùng không đều đặn lại dài ngày thì cũng có thể gây tình trạng kháng thuốc.

Để thuốc không bị rơi trong lúc sử dụng, chị nên đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, đặt xong nằm nghỉ luôn. Nếu đặt vào lúc khác thì sau khi đặt phải nằm nghỉ vài tiếng.

Chu-y-khi-dung-thuoc-dat-am-dao
Khi sử dụng chị em nên nhớ đọc kỹ hướng dẫn.​

Khi sử dụng thuốc đặt âm đạo thu nhỏ vùng kín, chị em cần tránh giao hợp trong thời gian dùng thuốc để thuốc phát huy được tác dụng.
>> am dao bi kho
>> chua tham vung kin
Thuốc có thể gây dị ứng, vì vậy nếu nhẹ, tiếp tục liệu trình điều trị. Nếu nặng, cần ngừng dùng thuốc, và hỏi ý kiến bác sĩ để có thể đổi thuốc khác.

Trên đây là những lưu ý quan trọng chị cần biết khi thu nhỏ âm đạo bằng thuốc đặt vùng kín. Hy vọng với lời giải đáp này, chị có thể yên tâm điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét