Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Mướp đắng không chỉ là loại thảo dược thiên nhiên có khả năng tăng cường sức khỏe, làm giảm lượng đường trong máu và loại bỏ cholesterol, hỗ trợ tốt cho các hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể mà hơn thế nữa, mướp đắng còn được xem là một trong những trợ thủ đắc lực của các tín đồ giảm cân. Vậy, phải sử dụng mướp đắng như thế nào mới khai thác được hết công dụng, chị em cùng tìm hiểu qua cách giảm nhanh từ 3 – 6kg nhờ sử dụng mướp đắng sau đây nhé!
>> Béo mặt
>> Nhảy dây giảm cân
>> Thực đơn giảm mỡ bụng
 
giam-nhanh-tu-3-6kg-nho-su-dung-muop-dang-1
Giảm nhanh từ 3 – 6kg nhờ sử dụng mướp đắng

Tác dụng giảm cân của mướp đắng

Trong mướp đắng, thành phần các loại dưỡng chất cần thiết chiếm tỷ lệ rất lớn, đặc biệt là thành phần beta – carotene có trong mướp đắng cao gấp 2 lần so với nhiều loại thực phẩm khác, dưỡng chất canxi trong mướp đắng cũng rất cao, đặc biệt là các nguồn vitamin, khoáng chất, chất xơ và hợp chất chống oxy hóa, nhờ đó, quá trình trao đổi chất sẽ được kích thích diễn ra mạnh mẽ bên trong cơ thể, giúp đánh tan calo và cải thiện vóc dáng hoàn hảo.
Dưới sự tác động của các dưỡng chất tự nhiên chứa trong mướp đắng, nên mướp đắng được xem là phương thuốc giúp giảm cân an toàn và làm đẹp da hiệu quả.
Để giảm cân hiệu quả với mướp đắng mà không phải trải qua bất kỳ chế độ tập luyện hay ăn kiêng khắc nghiệt nào, bạn nên bổ sung mướp đắng vào khẩu phần ăn hàng ngày, ngoài ra, uống nước ép mướp đắng cũng được xem là một trong những phương thức giảm cân hoàn hảo.

Bí quyết giúp giảm cân nhanh với mướp đắng

Chế biến thức uống từ mướp đắng và bổ sung mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nhanh từ 3 – 6kg. Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị nguyên liệu:
  • 1 quả mướp đắng
  • Cần tây
  • 1 quả táo
  • 1 trái dưa leo
  • 1 quả chanh tươi
Cách làm:
>> cach giam mo bung sau sinh

>>  yoga giảm mỡ bụng

  • Bổ đôi quả mướp đắng rồi loại bỏ phần hạt bên trong.
  • Rửa sạch mướp đắng, táo, cần tây, dưa leo rồi xắt nhỏ.
  • Chanh loại bỏ vỏ và hạt.
  • Cho tất cả các loại nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào máy xay, xay nhuyễn. Lọc lấy nước ép, cho vào tủ lạnh, 30 phút sau lấy ra uống.
Để sớm nhận thấy kết quả giảm cân, mỗi ngày nên uống từ 3 – 4 ly trước hoặc sau mỗi bữa ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét