Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hiện nay với nhu cầu làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân, mọi phụ nữ đều muốn sở hữu một nét đẹp trẻ trung kéo dài mãi mãi, vì thế mà phương pháp căng da mặt nội soi ra đời nhằm thỏa mãn ước muốn ấy của phái đẹp.
>> Có nên căng da trán
>> cang da mat co an toan khong
>> phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có hại không

Sự vượt trội của căng da mặt nội soi 

Căng da mặt nội soi giúp bạn níu giữ sự trẻ trung
Căng da mặt nội soi giúp bạn níu giữ sự trẻ trung
Trong phẫu thuật căng da mặt bằng nội soi này, phần trán và da đầu thừa được bóc tách và dồn ra, giấu ở phía sau đầu để căng vùng trán và thái dương mà không cần cắt bỏ. Phẫu thuật kinh điển này sẽ giúp bạn thực hiện các thác tác trong da đầu từ cực trên tai bên này vòng qua đỉnh đầu sang tai bên kia nên hoàn toàn không để lộ sẹo. Toàn bộ da vùng trán và thái dương cùng với cung mày vùng rệ mũi được nâng cao lên trên. Đây là phẫu thuật hiệu quả giúp chính sửa tình trạng cung mày sa thấp, vết chân chim, nếp nhăn vùng trán do lão hóa hay bẩm sinh.Ngoài ra bạn còn có thể áp dụng cho những vị trí khác như cang da co,…
Với phương pháp căng da mặt nội soi, bác sĩ sẽ thao tác chuẩn xác giúp bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây bất cứ biến chứng nào khi thực hiện.

Căng da mặt nội soi giữ được bao lâu?

>> cách làm trẻ hóa da mặt
>> căng da mặt
Căng da mặt nội soi được các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới khuyên dùng và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng vì những ưu điểm mà nó mang lại như: độ chính xác cao, ít gây tổn thương phụ cho cơ thể, vùng mổ kín vô trùng và đặc biệt vết mổ rất nhỏ nên đạt tính thẩm mỹ cao, bệnh nhân phục hồi nhanh chóng, hơn thế nữa đây là phương pháp giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân của mình hơn rất nhiều, bởi chỉ với một liệu trình căng da mặt chảy xệ bằng nội soi là bạn có thể giữ mãi sự trẻ trung của mình từ 5 – 10 năm.
Căng da mặt nội soi bằng công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ
Căng da mặt nội soi bằng công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ

Quy trình căng da mặt nội soi đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Bước 1: Tư vấn, thăm khám: Trước khi tiến hành dịch vụ căng da mặt nội soi, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp và khám tổng quan sức khỏe cho bạn để xác định vùng da chùng, da thừa trên mặt.
Bước 2: Gây tê và gây mê: Việc làm này sẽ giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau trong thời gian thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và gây mê.
Bước 3: Tiến hành căng da nội soi: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện rạch một vết nhỏ (1,5cm) trong chân tóc hoặc bên thái dương, sử dụng dụng cụ nội soi bóc tách tổ chức mô cơ và da chảy xệ, kéo căng, nâng lên vị trí cao hơn rồi treo cố định giúp da mặt săn chắc và căng mịn.
Bước 4: Hoàn thành và hướng dẫn chăm sóc: Bác sỹ sẽ hoàn thành quy trình trình căng da mặt nội soi và hướng dẫn chăm sóc chi tiết cho khách hành.
Với phương pháp căng da hiện đại đến từ Hoa Kỳ này, mọi phái đẹp sẽ giữ được sự tươi trẻ của mình một cách hoàn hảo nhất mà không còn phải quá lo lắng về những dấu hiệu của tuổi tác mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét