Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Về cơ bản mình sẽ giới thiệu với các bạn cách thải độc cho da bằng cách ủ các hỗn hợp từ thành phần thiên nhiên (thảo mộc, khoáng chất), thoa đều các hỗn hợp này lên da vào quấn lại bằng nilon hoặc khăn, chăn ủ, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất qua da, hút sạch chất độc nằm sâu trong da, cung cấp thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giảm tình trạng tích nước, giúp giảm cân hiệu quả.

>>hút mỡ bụng sau sinh
>>hút mỡ bụng không phẫu thuật
Đây là một liệu pháp giảm béo và chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe rất hiệu quả, với thành phần đơn giản, dễ tìm, chi phí thấp, bạn có thể tự thực hiện tại nhà vào ngày nghỉ rảnh rỗi. Khi thực hiện, nên chọn một không gian ấm áp để tránh bị cảm lạnh khi thoa hỗn hợp lên người. Tốt nhất là bạn nên thực hiện trong bồn tắm để có thể nằm thư giãn thoải mái mà không lo các hỗn hợp ủ dây bẩn ra sàn nhà hay đồ đạc.
>>hút mỡ bụng ở đâu an toàn
giam-can-hieu-qua-23 ​
Đây là công thức sử dụng các loại rau xanh như rau cải xoăn, rau chân vịt, rất giàu các loại vitamin A, C, E và K, cùng các chất chống lão hóa, chống viêm giúp giảm tình trạng tích nước thừa trong cơ thể.
Ngoài ra, công thức còn bổ sung thêm lá rong biển được người Nhật ưa dùng để cân bằng màu da nhờ hàm lượng lớn vitamin B và C, các acid amin, carotene, sắt và omega-3. Bên cạnh đó, trong hỗn hợp có muối và tinh dầu oải hương, giúp thải độc cho da, thư giãn cơ bắp, và dầu dừa giúp làm mềm da hiệu quả.
giam-can-hieu-qua-2 ​
Nguyên liệu:
+ 1 mớ rau cải xoăn
+ 1 mớ rau chân vịt
+ 2 lá rong biển (loại không tẩm gia vị)
+ 2 thìa dầu dừa
+ 1 chén muối tinh
+ 10 giọt tinh dầu oải hương
+ Nước dừa hoặc nước lọc
+ Chuẩn bị một vài chiếc chăn/khăn tắm cũ hoặc ga trải giường cũ nhưng phải sạch.
Thực hiện:
– Cho rau cải xoăn, rau chân vịt, rong biển, dầu dừa và một ít nước dừa/nước lọc vào máy xay sinh tố xay đều.
– Trộn thêm muối tinh và tinh dầu oải hương vào hỗn hợp.
– Trước khi thoa hỗn hợp lên da, hãy tắm qua với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông.
– Ngồi trong bồn tắm và thoa đều hỗn hợp lên đều khắp cơ thể.
– Dùng ga trải giường hoặc khăn tắm quấn kín quanh người. Bạn có thể nằm trong bồn tắm hoặc nơi sạch sẽ để thư giãn trong 20 phút đến 1 tiếng.
giam-can-hieu-qua-1 ​
Tắm sạch với nước ấm và dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng hoặc dầu dừa. Uống thật nhiều nước để bù cho lượng nước đã mất và tăng cường khả năng thải độc bên trong. Trong 3 ngày tiếp theo, bạn nên thực hiện tẩy da chết hàng ngày vì trong khoảng thời gian này, độc tố và tế bào chết trên da sẽ được đẩy ra nhiều hơn.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét