Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm khử mùi hôi nách, để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bài viết này điểm qua một số sản phẩm tốt và hiệu quả.

* Kem khử mùi hôi nách BLUE PURE Armpit Whitening Cream 30ml

kem-khu-mui-hoi-nach1
Cách trị bệnh hôi nách tận gốc​
Kem này được thiết kế riêng cho vùng da dưới cánh tay, làm cho da vùng nách hết thô, mà trở nên mềm mại, trắng sáng, các lỗ chân lông cũng se khít. Kem có tác dụng làm trắng da vùng nách, tăng cường loại bỏ nhanh chóng sắc tố sẫm màu trên da. Cung cấp dưỡng chất, thành phần làm trắng sáng, trị thâm vùng da nách ,đem lại làn da mịn,se khít lỗ chân lông, hết thâm đen.
Ngoài ra, kem Blue Pure còn tăng cường dưỡng ẩm, làm mịn da, se khít lỗ chân lông giúp hạn chế điều tiết mồ hôi không ra nhiều từ đó khử mùi hôi nách hiệu quả mang lại cảm giác dịu nhẹ thoải mái cho làn da dưới cánh tay. Thẩm thấu nhanh không gây nhờn trên da.
Cách sử dụng như sau: Các bạn thoa một lượng vừa đủ lên vùng da dưới cánh tay rồi massage nhẹ nhàng. Dùng 1 – 2 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhớ vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi lau khô trước khi thoa kem.

* Thuốc khử mùi hôi nách Bright Doctors.

kem-khu-mui-hoi-nach2
>>làm sao chữa hôi nách
Cách chữa bệnh hôi nách​
Thuốc Bright Doctors được chế theo công thức đặc biệt, dựa trên thành phần có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, giúp tiêu diệt vĩnh viễn mùi hôi nách và cả mùi hôi chân và mùi cơ thể do vi khuẩn gây nên. Sử dụng thuốc này trong thời gian dài có thể làm mờ dần các vết thâm đen do dùng nhíp, dao cạo để triệt lông nách mà chị em rất hay sử dụng.
Sản phẩm này thích hợp dùng cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm có dạng bột nên thấm ngay vào da không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho người sử dụng. Hoàn toàn không gây kích ứng da, viêm da hay tích tụ chất độc hại vào cơ thể.
Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng lăn khử mùi để trị hôi nách một cách tạm thời. Lăn khử mùi là một sản phẩm thông dụng, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng để trị hôi nách hiệu quả. Khi dùng lăn khử mùi bạn cần lắc chai trước khi phun chất khử mùi; không phun trực tiếp chất khử mùi vào nách bạn.
Hãy phun chất khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét