Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Do vấn đề tuổi tác, mí mắt dưới của bạn sẽ xuất hiện những dấu chân chim và những bọng mắt khiến bạn trông không còn trẻ trung xinh đẹp. Khi đó, phẫu thuật cắt mí mắt dưới là cách hiệu quả để hồi phục tuổi xuân. Có vài điểm cần chú ý khi đi phẫu thuật cắt mí mắt dưới các chị em nhé.

phau-thuat-cat-mi-mat-duoi
>>cách làm mắt to hơn
Tuổi tác khiến mí mắt dưới của bạn không còn đẹp như trước
* Khám trước khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới
Để đạt được hiệu quả như mong muốn, nếu đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được thăm khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ trước khi được quyết định có nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng da thừa, cơ vùng quanh mắt ảnh hưởng thế nào đến nếp nhăn đuôi mắt khi bạn cười, và sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thích hợp.
* Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới
Với thủ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt nhỏ trên mí mắt. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ phải tạo đường cắt dưới lông mi và trên mí mắt dưới. Sau khi tạo đường rạch nhỏ để dựng mí, các bác sĩ còn tiến hành thêm thao tác loại mỏ mô mỡ dư thừa và các phần da bèo nhèo. Sau khoảng 7 ngày, bệnh nhân sẽ phải quay trở lại phòng khám để tháo chỉ. Có thể cắt mí cho cả hai mắt trong cùng một ngày hoặc phẫu thuật riêng biệt, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bệnh nhân.
phau-thuat-cat-mi-mat-duoi
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới cũng có những rủi ro​
* Những rủi ro và biến chứng khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới
Tất cả các thủ thuật thẩm mỹ, dù đơn giản hay có nhiều xâm lấn, đều chứa đựng những rủi ro và tác dụng phụ. Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới, sưng và bầm tím quanh mắt là một trong những tác dụng phụ mà bệnh nhân sẽ phải trải qua khi cắt mí mắt. Trong một vài tuần, những triệu chứng này sẽ dần biến mất. Ngoài ra, sau phẫu thuật, bệnh nhân cũng sẽ cảm thấy ánh nhìn của mình mờ hơn, mắt dễ nhạy cảm với ánh sáng, nhưng sau một tháng tình trạng này sẽ dần dần biến mất. Sau phẫu thuật, việc chớp mắt dễ gây khó chịu nhưng bạn sẽ quen dần trong một hoặc hai tuần.
Các biến chứng của các phẫu thuật cắt mí là rất hiếm nhưng nếu đã xảy ra thường rất nghiêm trọng. Bị mù mắt là rủi ro hiếm gặp nhưng vẫn có khả năng xảy ra. Ngoài ra, một số người dễ bị sẹo tại vị trí cắt và thành tật trên mắt. Cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới là chọn bác sĩ có tay nghề, có nhiều kinh nghiệm ở các thẩm mỹ viện uy tín.
Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét