Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Hôi nách là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất, nó luôn khiến bạn tự ti khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là vào mùa hè này. Bạn đang băn khoăn, chăn chở  làm gì để kiểm soát được mồ hôi và mùi hôi? Dưới đây là giải pháp cho bạn.

nhung thuc pham khong nen an khi bi hoi nach 11 Mẹo hay xóa tan nỗi ám ảnh “hôi nách”
Chọn trang phục
Quần áo vào mùa hè bạn nên chọn các thiết kế làm từ vải cotton vì chúng có tính chất thấm hút tốt, mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Ngược lại, quần áo làm bằng chất liệu vải thô, không thấm hút tốt sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn mồ hôi, ứ đọng lại trên cơ thể.
Vệ sinh cơ thể hàng ngày.
Vệ sinh cơ thể thường xuyên trong những ngày hè sẽ giúp cơ thể loại bỏ các vi khuẩn gây mùi hôi. Hãy tạo cho mình thói quen sạch sẽ hàng ngày, hãy chú ý hơn vào những vị trí hay phát ra “mùi” bạn nhé!
Nếu cơ thể “nặng mùi” bạn nên tắm ngày 2 lần với thuốc khử trùng để khắc phục tình hình. Trong khi tắm bạn phải chú ý nhiều ở nách, lòng bàn chân, các khe chân. Tắm xong, bạn dùng lăn khử mùi và các chất để khử mùi  trong những khu vực nhạy cảm.
Uống đủ nước
Nước là thành phần rất quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng có thể sẽ bị mất nước nhiều hơn những ngày bình thường. Ngoài ra nước cũng là một trong những biện pháp để giúp cơ thể thanh nhiệt hiệu quả, hạn chế quá trình tiết mồ hôi.  Bạn cũng có thể uống thêm nước trái cây để bổ sung vitamin tuy nhiên cần phải tránh xa đồ uống có chất kích thích như café hoặc rượu bia, chúng sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể và bài tiết mồ hôi.
Tránh những thực phẩm có mùi
Các loại thực phẩm có mùi như hành, tỏi, các món ăn chiên sẽ làm cho mùi cơ thể tồi tệ hơn, vì vậy bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như thế này trong menu ăn uống ngày hè bạn nhé.
Tăng cường thực phẩm giàu kẽm
Nghiên cứu cho thấy kẽm có tác dụng bất ngờ giúp cơ thể loại bỏ mùi. Bạn có thể bổ sung kẽm qua các loại thực phẩm như gà tây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và đậu.
Tiểu phẫu
Nếu bạn đã thử nhiều cách để giảm hôi nách nhưng không có dấu hiệu tích cực, hãy đến gặp bác sĩ để được tư vẫn và áp dụng một số thủ thuật tiểu phẫu hoặc tiêm chất hoạt hóa vào cơ thể để hết mùi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét