Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Những đôi má lúm đồng tiền không chỉ là “báu vật” của nữ giới mà ngay cả ở nam giới, món quà vô giá này cũng ẩn chứa biết bao quan niệm và ý nghĩa đẹp.

Ngay từ xa xưa, những đôi má lúm đồng tiền đã đượcc coi là nét đẹp tự nhiên, nét duyên hút hồn của các nàng thiếu nữ. Tuy nhiên, không chỉ riêng phái đẹp mà ngay cả phái mạnh, các chàng tai sở hữu đôi má lúm đồng tiền cũng không kém phần duyên dáng, thanh lịch.

Quan niệm vui theo nhân tướng học

ma lum dong tien 1 Quan niệm vui về má lúm đồng tiền
Má lúm đồng tiền được coi là vật báu của nhiều người.
Theo quan niệm của nhân tướng học, những đôi má lúm đồng tiền được xem xét bởi nhiều khía cạnh nhưng tập trung chủ yếu vào đề tài tiền tài, danh vọng và tình yêu.
Theo chia sẻ của các cụ xem tướng học, những người có má lúm đồng tiền đều được cho là những người có tương lai và quyền lực. Má lúm đồng tiền không chỉ đem đến may mắn cho chủ nhân sở hữu nó trên con đường công danh, sự nghiệp mà còn thường gặp rất nhiều thuận lợi khi tham gia bất kỳ dự án, công việc nào.
Nhờ đó, đường công danh, sự thăng tiến của những người này vì thế cũng dễ dàng hơn. Họ thăng chức rất nhanh và luôn được sở hữu những quyền lợi nhất định.

Quan niệm vui về tiền tài

ma lum dong tien 2 Quan niệm vui về má lúm đồng tiền
Theo quan niệm của nhiều người, má lúm đồng tiền sẽ đem đến tài lộc cho người sở hữu.
Những người may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền từ bé thường được coi là lộc trời ban. Họ đều được cho là những con người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền, luôn may mắn trong cuộc sống cũng như danh vọng.

Quan niệm vui theo khía cạnh phụ nữ

Theo quan niệm từ xa xưa của ông bà, nếu người con gái này may mắn có đôi má lúm đồng tiền ngay từ khi mới sinh ra thường là người dịu dàng, nết na, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. Với 2 lúm đồng tiền nhỏ xinh, các cô gái thường có nhiều người theo đổi nhờ vẻ bề ngoài thuần việt, dễ gần và vô cùng thanh tao.
ma lum dong tien 3 Quan niệm vui về má lúm đồng tiền
Những người có má lúm đồng tiền thường là những người phụ nữ đẹp.
Đặc biệt, đây không chỉ là đặc ân của riêng phái đẹp mà ngay cả nam giới, các chàng trai nếu may mắn sở hữu má lúm đồng tiền đều là những người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát và năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên luôn được mọi người yêu mến. Thậm chí, học còn là người rất đào hoa, đa tình nên có nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét